เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอละครทั้งหลายคงมีละครหลายเรื่องในใจที่ดูแล้วสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ หรือ เริ่มต้นไม่เท่าไหร่แต่ตอนจบสนุก แต่ก็มีละครที่สนุกมาทั้งเรื่อง แต่มาตกม้าตายตอนจบทำเอาคนดูถึงกับงงว่าอ้าวทำไมจบแบบนี้? จะมีละครเรื่องไหนบ้างไปดูกัน

1.ละครหงส์เหนือมังกร ออกอากาศทางช่อง 7  ละครดูซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีปมเยอะจนคนดูสับสนปวดหัวไปหมด ลุ้นกันว่าปมนี้จะแก้ยังไง ลุ้นว่าใครฆ่าตี๋ซา ใครฆ่าเพ่ย และใครฆ่าตี๋ซุ้ง เรียกว่าลุ้นกันทั้งเรื่องและตอนจบก็ไม่เป็นไปตามที่คนดูคิด ขนาดคนที่เราไว้ใจยังร้ายที่สุดเลย

 

2.ละครนารีสโมสร

อยากจะดีดมะกอกคนเขียนบท!!  ทำแบบนี้กับละครเรื่องนี้อย่างไร! กับเรื่องราวความรักของ 4 สาว 4 อารมณ์ 4 แบบ ครบรส ที่โด่งดังจนมีมาได้ 2 ซีซั่น ที่แฟนละครยกให้ว่าไม่ใช่แค่ที่สุดของ Exact  แต่เป็นที่สุดของละครไทยไปเลย ในตอนที่ดูทำเอาฝันไกลแต่สุดท้ายกลับมาเฉลยว่าทั้งหมดคือความฝัน อ้าวจบแบบนี้ก็ได้เหรอ?

 

3.ละคร จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า

ละครผีที่หลายคนฟันธงว่าน่ากลัวที่สุด ที่นำแสดงโดย ศรีริต้า กับพี่ก้อง สหรัฐ สนุกครบรสตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบเรื่องกับการหากับตามหาฆาตกรตัวจริงในละคร แต่พอมาถึงตอนจบ คนดูถึงกับงงว่านี่มันอะไร คุณปู่วรเทพกลับกลายไปเป็นคนที่ทำให้ปัญหาทุกอย่างเกิดขึ้นซะอย่างนั้น แฟนละครพูดถึงกันหนาหูมาจนถึงปัจจุบันว่าเรื่องนี้ควรติดท็อปละครหักมุมแบบงงๆในวงการ

 

 

4.ละคร วังวารี

จัดว่าพีคอีกเรื่องที่ตอนจบทุกคนหน้าเหวอไปตามๆกัน เรื่อง วังวารี เรื่องเด็ดของพลอยเฉอมาลย์ บทฆาตกรต่อเนื่องที่ถูกเลี้ยงมาแบบผิดๆ ช่วยในเรื่องผิดให้เป็นถูกอย่างกับการฆ่าคนเป็นเรื่องธรรมดา ผู้หญิงคนไหนก็ตามที่พี่ชายพามาที่บ้านแล้วแนะนำว่าคือแฟนผู้หญิงคนนั้นจะต้องตายตามที่กุลยาหวังตลอดทุกครั้ง ในตอนที่เรื่องยังไม่เฉลยทำลุ้นกันจนเหนื่อยว่าใครกันแน่คือฆาตกร แต่สุดท้ายก็หักมุมแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว แฟนละครหลายคนบอกว่าเรื่องนี้เป็นละครอีกเรื่องที่อยากนำกลับมาให้รีเมคอีกครั้ง

 

5.ละคร หัวใจมีเงา

จบแบบงงๆอีกเรื่องสำหรับละครเรื่อง”หัวใจมีเงา”  แฟนละครเรื่องนี้เขาอวยให้พระรองได้สมหวังกับนางเอก เพราะฆาตกรที่ไล่ฆ่านางเอกกลับเป็นพระเอกซะงั้น  คนที่คอยอยู่ข้างๆนางเอกช่วยเหลือทุกอย่างกลับกลายเป็นพระรอง  แฟนละครก็เลยงงกับตอนจบเรื่องนี้