เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มีประเด็นให้ติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่บรรดาเมียของ เสก ยังคงฟาดฟันกันอย่างต่อเนื่อง โดย กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา อดีตภรรยาและแม่ของลูกเสก ได้แท็กทีมกันขับไล่ อีฟ อภิสร์ญา ออกจากบ้านได้สำเร็จ และได้โพสต์ภาพโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ออกมาให้ได้ติดตามกันเป็นระยะ
ล่าสุด กานต์ ก็ได้ออกมาฉะ อีฟ อีกรอบ โดยได้เผยข้อความที่ อีฟ พยายามติดต่อหา เสก แต่ เสก ไม่ได้รับสาย และไม่ได้ตอบอะไรกลับ ซึ่งกานต์ ก็ได้โพสต์รูปนี้พร้อมกับเขียนว่า “อีอีฟ มึงโดนเนรเทศไปแล้วและเค้าก็ไม่เอามึงละเพราะการกระทำของมึงเองที่เค้าเพิ่งรู้ มึงจะไลน์มาตื้อ โทรมาจิกทั้งวันเพื่ออะไรว่ะ ไปอยู่กับอีตูดบานแหละ ถูกทางแล้ว อย่ามายุ่งกับคนของกูเลยนะ พอเหอะ ให้เค้าสงบสุขกับครอบครัวเค้าได้ละ แม่มึงก็รังเกียจเค้าไม่ใช่เหรอ บอกยังงั้นยังงี้ ไม่เอาเสกแล้ว ปกป้องมึงไม่ได้ อย่ากลืนน้ำลายตัวเองเลย เกลียดเค้าแต่โพสต์ถึงเค้าตลอด ตอนนี้เค้าดีมากแล้ว อย่ามายุ่งกับพวกกูอีก มึงทำตัวเองนะ คิดดีๆ ไปไกลๆ รำคาญชิบหาย!!”
และทางด้าน อีฟ ก็ได้แคปข้อความที่คุยกับ เสก ออกมาโพสต์เช่นกัน เพื่อที่จะบอกว่า ที่เธอได้พยายามติดต่อ เสก ไปนั้น ติดต่อไปด้วยเรื่องของการประกันตัวคดีของ เสก โลโซ ที่มีชื่อของตัวเองเป็นนายประกันอยู่ ซึ่งในแชตดังกล่าว เสก บอกว่า ตนเองนั้นยังรักอีฟอยู่ คิดถึงทุกเวลา แต่ทำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้เค้าเอาโทรศัพท์ไปตอนไหน เมื่อ อีฟ ได้ถามกลับว่า อาการดีขึ้นแล้วจริงมั้ย เสก ก็ตอบกลับมาว่า ไม่จริง
หลังจากที่ อีฟ โพสต์เรื่องนี้ ทางด้าน กานต์ ก็ได้ตอบกลับแบบจัดหนัก ชี้แจงแถลงไขเป็นข้อๆ โดยบอกว่า โง่จริงหรือแกล้งโง่ที่แคปข้อความนั้นมาโพสต์ เพราะการที่ อีฟ มาแก้ตัวว่า โทรมาแค่คุยเรื่องประกัน มันเหมือนแค่หลอกแฟนคลับได้เท่านั้น เพราะคำว่า แล้วเรื่องของเรา ก็ยังคุยเข้าเรื่องชู้สาวเหมือนเดิม และจุดประสงค์ก็คือ จะพยายามพรากครอบครัว พรากลูกไปจากพ่อ นอกจากนี้ กานต์ ยังบอกด้วยว่า ถ้า อีฟ พร้อมไปถอนนายประกันเมื่อไหร่ก็แจ้งและโอนเงินนั้นมาที่ เสก ด้วย และยังทิ้งท้ายว่า คนที่อีฟดูแลรู้ใจทุกอย่าง จริงๆ แล้ว อีฟ ไม่รู้จักเค้าเลยเพราะสไตล์การตอบว่า ไม่ดีขึ้น เหตุผลคือ อยากให้ อีฟ รู้สึกดีว่าอยู่กับทางนี้ไม่ดีขึ้นเลย เพราะอยากให้สบายใจก็เท่านั้น นี่คือสันดานของผู้ชาย 90%.