เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงอีกคู่ ที่ครองรักกันมานานกว่า 20ปี สำหรับคู่สามีภรรยาสุดฮา  “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” โดยทั้งคู่แต่งงาน จนมีลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ก็ยังคงโชว์หวานออกสื่อเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน  เเละจำกันได้ไหม ครั้งหนึ่งที่เคยมีภาพ “ตั๊ก ศิริพร” ขณะกำลังทำนา กับสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ซึ่งครั้งหนึ่งเธอบอกเพียงสั้นๆว่า “เป็นทำนาครั้งแรกในชีวิต”

เพราะก่อนหน้านี้ “ตั๊ก ศิริพร” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า จะทำงานอีกแค่ 2 ปีก็จะเกษียณตัวเอง ไปอยู่บ้านที่ จ.พิษณุโลก กับแมล่าสุดนั้นคู่รักตลกของวงการบันเทิงไทย อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม – ตั๊ก ศิริพรได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการดัง ถึงกรณีที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องภู” ที่ถูกมองว่าไม่แมน

โดยตั๊กก็ออกมายอมรับเลยว่า “ลูกชายไม่แมนจริงๆ แต่ไม่เคยลำบากใจ เพราะลูกเป็นเด็กดี เรียนเก่ง ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับพ่อแม่ ซึ่งไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดี” บอกเลยว่า หลังจากฟังคำพูดของ แม่ตั๊ก และพ่อนุ้ย ก็ดีใจแทนน้อง ภู ที่มีพ่อแม่ น่ารัก เปิดใจยอมรับได้ ไม่สนว่าลูกจะเป็นยังไง โดยพ่อแม่ส่วนใหญ่แล้ว ลูกจะเป็นยังไงไม่สำคัญ ขอเป็นคนดีก็เพียงพอแล้ว

 

TV Pool Online