เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าหนักมาก สำหรับ คุณแม่สุดแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” ที่ได้อุ้มลูกไปออกงานครั้งแรก เต็มไปด้วยแขกเหรื่อคนวงการบันเทิง ที่มาร่วมยินดีคู่บ่าวสาว ซึ่ง หัวอกแม่ อุ้ม โพสต์ถึงความเป็นห่วงลูกสาวได้โพสต์ว่า…

อย่าหาว่าแม่กระแดะห่วงลูกมากไป แต่ด้วยความน่ารักของลูก มีคนมาขอจับมือจับแก้มลูกตลอดเวลา จนต้องฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อจนมือลูกเปื่อย พร้อมบอกว่าข่าวมีตั้งเยอะ เชื้อโรคจากผู้ใหญ่จับหอมเด็ก ทำไมไม่อ่านบ้าง ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว

แต่ดราม่าไม่จบ เมื่อล่าสุด อุ้ม โพสต์ชวนแฟนๆ โหลดสติกเกอร์น้องดิสนีย์ ปรากฏว่ามีคนเข้าดราม่า แอนตี้ว่าไม่โหลด พร้อมแห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงโพสต์ดราม่างานแต่ง ที่เจ้าตัวลบทิ้งไป

ว่าทำไม อุ้ม โพสต์แบบนั้น น้องน่ารัก แต่สะเทือนใจกับสิ่งที่อุ้มโพสต์ แล้วคนในงานแต่งส่วนใหญ่คนบันเทิงทั้งนั้น ไม่หงายเงิบเหรอ โดยเฉพาะ ใบเตย ก็เข้าไปจับน้องดิสนีย์ด้วย จะรู้สึกอย่างไร

หากเป็นห่วงลูกยังเล็กมาก ก็ไม่ควรพาไปงานที่คนเยอะๆ แบบนี้ หรือบางคนก็บอกว่า เข้าใจสิ่งที่แม่อุ้มจะสื่อ แต่ควรเลือกถ้อยคำให้เหมาะสม หรือทิ้งระยะห่างในการโพสต์ ไม่ให้กระทบงานแต่ง เจ้าของงาน

หรือโพสต์แง่คิดเรื่องการหอมเด็ก แต่ที่อุ้มโพสต์ไปอ่านแล้วทำให้รู้ไม่ดี ซึ่งหลายคนก็ดราม่ารุนแรงมากๆ อย่างไรก็ตาม บอล กฤษณะ สามี อุ้ม ลักขณะ ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษรัวๆ พร้อมบอกจากนี้ครอบครัวจะไตร่ตรองในการลงข้อความให้มากขึ้น