เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่าอย่างหนักในสังคมออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ ที่ได้พาลูกสาว น้องดิสนีย์ ไปร่วมงานแต่งงานของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยาและ ใบเตย อาร์สยาม

ซึ่งหลังจากงานกลับมาจากงานแต่งทางด้าน สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีเดือดเอาไว้ว่า เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยันไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง

ล่าสุดทางด้าน ดีเจแมน ได้เข้าไปโผล่คอมเมนต์กลางไอจีของ สาวอุ้ม หลังได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ น้องดิสนีย์ โดยทางด้าน ดีเจแมน ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า อร้ายหลาน ขณะที่ทางด้าน สาวอุ้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า รีบมีน้า งานนี้คงต้องบอกเลยว่าเป็นการสยบดราม่าของทั้ง 2 ครอบครัวแล้วจ้า