เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่หรรษาอลเวงไม่หยุดหย่อน สำหรับเรื่องราวบรรดาเมียๆของนักร้องขาร๊อครุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” อดีตเมีย “กานต์ วิภากร” และเมียคนที่2 “แซนวิช ปภาดา” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงทั้งสองคนได้ผนึกกำลังขับไล่เมียคนที่3 “อีฟ แม๊กซิม” ออกจากบ้าน โดยไลฟ์สดปฏิบัติการทวงคืนสามี จนเป็นเรื่องราวให้ชาวเน็ตเผือกได้ติดตามชิดขอบจอ จากนั้นก็ปรองดองช่วยกันผลัดดูแลเสกแบบเต็มตัว ทั้งยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวช่วย กานต์ และ เสือ ลูกชายเสก ดูแลคิวงานให้ทำให้ครอบครัวกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่ากานต์และแซนวิชนั้นรักใคร่ สามัคคีกันดี แถมยังเปิดธุรกิจใหม่ด้วยกันด้วย

ล่าสุดก็คล้ายจะมีประเด็นให้ขาเผือกตาลุกวาบๆ ซะแล้ว!! เมื่อจู่ๆสาวแซนวิชก็ออกมาโพสต์ภาพของ เสกและน้องลีออง ลูกชาย  พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “โลกใบนี้ไม่น่ากลัวเท่าใจคน แม่จะปกป้องเจ้าเท่าชีวิต เจ้าจงเติบโตอย่างแข็งแกร่งจงจำไว้ตลอดไปไม่มีอยู่จริง #โลกมายาหลังเลนส์ #ชีวิตแลกชีวิต”

ซึ่งพอสาวแซนวิชลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถามมากมายว่าเจ้าตัวเป็นอะไร และมีปัญหากับหนุ่มเสกหรือเปล่า อาทิ อยากให้รักกันตลอดไป ไม่อยากให้มีปัญหากัน fc ไม่สบายใจคะ , เป็นอะไรกันอ่ะ , ทำไมโพสต์เครียดคะ , มีอะไรกันเหรอ , มีปัญหากับเจ้กานรึเปล่าค่ะพี่แซน , ไม่กลัวคนบ้านั่นบ้างหรือ ญ คนนั้นมันบ้า , จงระวังคนใกล้ตัว