เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ครอบครัวคนบันเทิงที่อลเวงสุดๆสำหรับเรื่องราวของบ้านสาว แซนวิช-ปภาดา สาว กานต์-วิภากร และร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ ที่มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตเผือกไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดก็สาวแซนวิชที่ออกมาโพสต์รูปตอนคลอดน้องลีออง พร้อมแคปชั่นว่า “บางสิ่งเราไม่อาจฝืนโชคชะตาได้ มีพบและมีจากตามกาลเวลา #ฟ้าลิขิตไว้แล้ว #leon❤”.ต่อมาสาวแซนวิชก็ได้โพสต์รูปหนุ่มเสกกับน้องลีออง พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “โลกใบนี้ไม่น่ากลัวเท่าใจคน แม่จะปกป้องเจ้าเท่าชีวิต เจ้าจงเติบโตอย่างแข็งแกร่งจงจำไว้ตลอดไปไม่มีอยู่จริง #โลกมายาหลังเลนส์ #ชีวิตแลกชีวิต” ซึ่งพอสาวแซนวิชลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถามมากมายว่าเจ้าตัวเป็นอะไร และมีปัญหากับหนุ่มเสกหรือไม่
ล่าสุดสาว กานต์-วิภากรโพสต์ข้อความระบุว่า พี่ยังจะให้โอกาสน้องอีกครั้งนะคะ พี่ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ทราบว่าน้องคิดกับพี่ยังไง พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีกินมีใช้ พี่เหนื่อยมาก แต่น้องทำร้ายพี่โดยการทำให้คนมองพี่ใจร้าย คนเข้าใจเยอะ ก็ขอบคุณ แต่สิ่งที่พี่เหนื่อยพี่ทำ ไม่เคยมีใครเห็นความสำคัญหรือเห็นใจ พี่คนเดียวเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำทุกเรื่องเพื่อคืนความสุขให้ทุกคน โชคดีที่มีคน ๆ นึงเห็นคุณค่าเรา อย่างน้อยก็ทำให้เรามีกำลังใจขึ้น #เสก #โลโซ พูดเสมอว่าการกลับมาครั้งนี้ เพราะกานต์คนเดียวที่เป็นเสาหลักหางานหาเงินให้คนอีกเป็น 30 คน กำลังใจ ให้กันได้ไหม เสกยังนึกถึงความตั้งใจทำงานเพื่อทุกคน แต่คนอื่น ไม่เคยให้แม้กำลังใจ แต่กลับโพสต์ให้คนอื่นมาด่าโดยที่กานต์ไม่เคยทำผิดเลย อยู่ด้วยกันต้องใจกว้าง ครอบครัวใหญ่มีหลายชีวิตที่เซ้นซิทีฟ ละเอียดอ่อน เด็ก ๆทั้ง 4 คน #สำคัญที่สุด อย่าเห็นแก่ตัว ถ้าคุณรักลูกทั้ง 4 จริง คุณต้องเสียสละเหมือนที่ฉันเสียสละ #ทำได้ไหม??
โพสต์ข้อความอีกครั้งระบุว่า ตอนแรกๆ ทำไมเรามีความสุขกันได้ แล้วตอนนี้เป็นอะไร เธอถึงไม่มีความสุข ฉันยังเป็นฉันคนเดิม แต่เธอคนเดิมหายไปไหน? ลีออง ลอนดอน แม่ใหญ่เหนื่อย..TT ภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์ทั้งแฟนคลับและแซนวิช ได้แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก  โดยแฟนคลับของแซนวิช ระบุว่า “พวกคุณมาคิดแทนแซนได้ยังไง ว่าโพสต์ถึงใครทำงานเจอคนเยอะแยะปะ ไม่เกี่ยวอะไรกับคนในครอบครัวติดตามแซนมาน่าจะรู้แซนไม่เคยโพสต์ปัญหาครอบครัวลงโซเชียล เรื่องครอบครัวไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัวสรุปไม่ได้เกี่ยวกับคนในครอบครัว จบนะเคลียร์ตรงนี้ #แซนไม่สามารถห้ามความคิดใครได้แต่เลิกคิดลบเพราะมันไม่เกี่ยวกับคนในครอบครัว #คิดมากไปเอง ขณะที่แฟนคลับ”กานต์”แนะนำว่า แซนวิชควร รีบเคลียร์กะกานต์  อย่าปล่อยให้ความเข้าใจผิดทำลายความสัมพันธ์ โทรหรือคุยตัวๆดีกว่าการแชท fcที่หวังดีจริงๆจะไม่ปั่นไม่ยุแหย่ คอมเม้นต์โซเชียลทำให้คนตีกันมาเยอะ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้เสมอนะคะ พร้อมกับให้กำลังใจทั้งคู่และหันหน้ามาคุยกัน