เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักร้องที่มีหุ่นที่เป๊ะและเซ็กซี่ มากๆเลย และเวลาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตจะต้องสวมคาแรคเตอร์เป็นสาวเซ็กซี่ ให้สมกับฉายา ลูกทุ่งเสมอหู สำหรับ นักร้องสาวสวยเสียงดี อย่าง สาวใบเตย  หรือ สุธีวัน ทวีสิน และสามีสุดหล่อ อย่าง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ได้ฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 5 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา

และต้องบอกเลยว่า บรรยากาศในช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยจัดที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยฝ่ายดีเจแมนเจ้าบ่าวได้มีการแห่ขบวนขันหมากจากหน้าโรงแรมผ่านประตูเงินประตูทองเพื่อนๆ

ของสาวใบเตยบรรยากาศครึกครึ้น ยิ่งใหญ่และอบอุ่นมากๆเลย และมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นนวนมาก และหลังจากแต่งงานเจ้าสาวป้ายแดงของเราก็มีงานละครและมีงานร้องเพลงชนิดที่ว่าคิวแน่นแทบจะไม่มีเวลาให้กับสามี เลยทีเดียว

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน ก็ได้อัพเดทภาพความหวานที่เรียกว่า “ใช้เวลาว่างจากวันหยุดให้เป็นประโยชน์” สักหน่อย เพราะเธอนั้นได้ควงกันสามีไปเที่ยวในละแวกใกล้ๆที่พัทยานั่นเอง

แถมยังอัพภาพความหวานที่เข้าขั้นสวีท จนทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนๆในวงการบันเทิงหลายๆคนมาคอมเม้นท์และค่ะว่า “ปั๊มน้องสักที” , “มีน้องได้แล้ว” , “หวานกันแบบนี้ลูกคนแรกต้องมาแล้วล่ะ”

 

..

..

..

..

..