เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักครอบครัวดาวตลก ที่ความรักมีสีสันให้แฟนๆได้ติดตามกันมาเสมอ สำหรับคู่รักตลกดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และศรีภรรยาตลกหญิงงานแน่น ตั๊ก ศิริพร ที่ ณ ปัจจุบันครองรักทรหด ผ่านวิกฤตความรักมาได้นานถึง 19 ปีแล้ว

ล่าสุดตลกชายน้ำดี นุ้ย เชิญยิ้ม ขอเคลียร์คิวมาเปิดเผยเรื่องความรักและชีวิตครอบครัวในช่วง ถอดเขี้ยวถอดเล็บ รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk กับสามพิธีกรแก๊งคุณแม่ เมย์-เอ๋-โอ๋ ร่วมไปถึงประเด็นดรามาที่ทุกคนเห็นใจครอบครัวนี้มากที่สุดอย่าง น้องภู” ลูกชายสุดรัก ที่วันนี้มีคำตอบในทางเลือกของตัวเองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตลกคนดังก็พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆในฐานะหัวหน้าครอบครัวให้ผ่านปัญหาในครั้งนี้ไปได้ด้วยข้อคิดดีๆในการปรับเปลี่ยนความคิดให้กับทุกครอบครัวที่มีปัญหาเหล่านี้ไว้ว่า

สำหรับน้องภูตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ย้อนไปตอนนั้น ลูกชายสนิทกับแม่ แต่กลับเลือกเดินมาบอกพ่อก่อนคนแรก แม้ตอนแรกจะรู้สึกไม่ดี แต่เมื่อเข้าใจลูกไม่ได้ทำอะไรผิดปัญหา

ตอนนั้นลูกเดินมาบอกผมไม่แมนนะพ่อ ตอนนั้นไปพิษณุโลกจำได้ร้องไห้กันทั้งครอบครัว โทษตัวเองเลยนะ เราทำบาปทำกรรมอะไรมา พอเขาเห็นเราร้องไห้ เขาก็เดินมากอด ทำให้เราคิดได้ว่า เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ผิด ไม่เสียหาย

เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา อย่าไปทำอะไรรุนแรงมันจะยิ่งไปใหญ่ เพราะลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที เมื่อเขาโตหากเราเอาแต่ดุด่าเขาก็จะหนีออกจากบ้าน ลูกจะเสียคน เป็นปัญหาสังคม เราเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ต้องเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น เราแฮปปี้เขาเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำอะไรที่ทำให้พ่อแม่มีความสุขเราก็โอเคแล้ว