เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวยสำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังได้ออกมาใช้ชีวิตโสดก็ดูเหมือนว่าออร่าความสวยจับมาก และไม่เพียงเท่านั้นเพราะด้านการงานเองก็ยังเข้ามาแบบไม่หยุด

อีกทั้งทางด้าน สาวแอฟ และ หนุ่มสงกรานต์ ต่างก็ตกลงแบ่งเวลาเรื่องลูก ซึ่ง น้องปีใหม่ ก็ไปหาสูกับครอบครัวของ หนุ่มสงกรานต์ ด้วยเช่นกัน แม้ว่าจะอยู่กับ สาวแอฟ เป็นหลัก แต่ก็คงสนิทสนมกับทั้งสองบ้าน

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของลูกสาว น้องปีใหม่ หลังได้ออกมายืนโชว์เต้น พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า พี่ปีบอกว่าอยากเป็นนักร้องโอเปร่าแต่ปะป๋าว่างิ้วน่าจะเข้าท่ากว่า มีคณะไหนขาดซึงหงอคงไหมครับ

งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความน่ารักของ น้องปีใหม่ กันอย่างมากมาย แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาโพสต์ในทำนองไม่สร้างสรรค์กลางไอจีของ หนุ่มสงกรานต์ เอาไว้ว่า ไม่เคยเห็นพ่อชมลูกเลยมีแต่แดกดันเห็นชมแต่เมียใหม่แล้วเป็นอย่างไรถูกถอดแล้วจะเอาช่วยขายพิชซ่าไหมเอ่ย ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาตอบโต้กัน

านชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาตอบโต้เอาไว้ว่า แอฟมีแฟนคลับที่ความคิดแย่ๆแบบนี้ด้วยหรือเนี่ย งานนี้ต้องบอกเลยว่า สาวแอฟ อยู่เฉยๆก็โดนหางเลขไปเต็มๆ