เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่า โอ๊ต อดีตเสือตัวท็อปไม่คิดจริงจังกับใคร เผยว่า เราเคยจริงจังมาก่อน แต่เกิดปัญหาเลยไม่คิดจริงจังกับใคร อยู่ในภาวะความกลัว เลยใช้ชีวิตเต็มที่ รู้สึกผิดถึงทุกวันนี้ และ รู้สึกเห็นแก่ตัวสิ่งที่ทำไป ตอนนั้นคุยพร้อมๆกันอยู่ 8-9 คน เจ้าชู้เสเพลตัวพ่อ จีน่า ทำไมหยุดโอ๊ตได้ สามีบอกว่า เป็นเพราะ จีน่า น่ารัก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

ทะเลาะหนักเกือบชีวิตพังภรรยาหอบลูกหนี โอ๊ต เล่าว่า มีครั้งเดียวเลย มีลูกคนโตแล้ว เมียกำลังท้องลูกคนที่สอง ทะเลาะเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ฮอร์โมนตกด้วยกันทั้งคู่ เราก็ออกจากบ้าน เขาก็ให้เพื่อนมารับไปอยู่บ้านเพื่อน 2-3 วัน ตอนนั้นเหมือนแตกแยก รู้สึกครอบครัวจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ค่อนข้างรุนแรง ทั้งคู่เคยมีช่วงที่รู้สึกคิดผิดที่แต่งงาน โอ๊ต บอกช่วงแรกรู้สึกดีหมด พอผ่านช่วงตัวตนออกมา เริ่มตัวใหญ่ขึ้น มันเข้ากันไม่ได้ ไม่ใช่อย่างที่คิด ไม่เอาดีกว่า ภรรยาก็รู้สึกเหมือนกัน

ภรรยาบอกว่ากลัวเราเหวี่ยงวีนอารมณ์เสีย เมีย บอกสะกิดหน่อยก็ของขึ้น โอ๊ต ยอมรับเราก็มีเครียดจากงานนอกบ้าน พอมาเจอปัญหาในบ้านที่เราไม่ถูกใจ จีน่า เผยว่า เป็นช่วงหนึ่งที่เขาสวิง เราคิดว่าเพราะเราด้วยหรือเปล่า แต่ตอนนี้ไม่แล้ว แฮปปี้ดี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online