เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักร้องดังที่เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ อาภาพร นครสวรรค์ ซึ่งเธอมีชื่อเสียงจากผลงานเพลง เลิกแล้วค่ะ ชอบไหม อารมณ์เสีย และ เชพบ๊ะ ล่าสุด เจ้าตัวมาเล่าเปิดใจรายการ ตัวแม่มาแล้ว เผยถึงสาเหตุที่ยังเป็นโสด ชีวิตไม่เคยผ่านมือชายเพราะถูกสาปแช่ง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า มีผู้ชายมากอดตลอด บางคนก็มาไซ้ซอกหูขนลุก แต่แบบว่าไม่มี ก็อยากมาก มันมีจ่อๆ มา แต่เค้ามีลูกมีเมียแล้ว เราก็ไม่ไหวป่ะ ก็บอกเค้าว่าไปฆ่าลูกฆ่าเมียก่อนแล้วค่อยมาคุย เพราะเราไม่อยากผิดศีล

มันแช่งเรา เพราะเราบอกเค้าว่า ถ้ารอเราได้ถึง 10 ปีแล้วจะแต่งงานด้วย นางรอ 12 ปี แล้วนางก็มาทวงสัญญาคืน แต่ว่าเราลืมไปแล้ว คือที่พูดไปเพราะด้วยความปากพล่อย ไม่มีใครเค้ามารอหรอก ก็พูดไปอย่างนั้น พอครบกำหนด เค้ามาทวง แต่คนมันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่

ตอนที่เค้ามาทวงสัญญา เราอึ้งเลย เราจำได้ว่าเราเคยพูดอย่างนั้น แล้วก็ขอเวลาเค้าอีก เค้าก็ถามว่าเมื่อไหร่ จะได้ให้พ่อให้แม่มาขอ เราก็เลยบอกเค้าไปว่าคุณไม่ใช่ แค่นั้น เค้าก็ด่าเรากระจายแล้วก็แช่ง อย่าให้เจอคนรักจริง ไม่ให้เจอคนที่จริงใจ อันนี้คือเรื่องจริงนะ

เค้าบอกว่าเค้าพลาดโอกาสดีๆ ตั้งเท่าไหร่ เสียเวลากับการรอคอยคุณตรงนี้เท่าไหร่ ไม่กล้าไปหาเค้าให้เค้าถอนคำสาปแช่งให้ กลัวเค้าจะแช่งซ้ำ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะมีแล้วนะ มันเลยแล้ว ไม่กล้าไป กลัวเค้าถีบหน้า แต่เค้าก็ไม่ได้มีใครนะ และเราก็ไม่ได้อยากจะมีสามีแล้ว