เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเพิ่งจะมีวันชื่นคืนสุขกันไปได้ไม่นาน คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันอย่าง“ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน และสามี “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ก็ต้องกุมขมับจับมือฝ่าวิกฤติหลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ออกหมายเรียกเพื่อเข้าให้ข้อมูลเรื่อง คดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ ที่มูลค่าความเสียหายในเวลานี้รวมแล้วกว่า หมื่นล้านบาท

โดยหลังจากทำเอาทุกคนเป็นห่วง โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่ ทางดีเจแมน ก็ได้เคลื่อนไหว โพสต์ภาพตนเองยิ้มแฉ่งพร้อมแคปชันว่า“ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมโอเค ❤️🙏🏻😘”

พร้อมกันนั้นมีผู้เสียหายเข้ามาคอมเมนต์ ขอให้ดีเจแมนให้การตามความจริง และถ้ามีข้อมูลเกี่ยวกับซีอีโอ Forex3D ก็ขอให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ ทางดีเจแมนก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ รับปากว่าจะทำตามที่ขอ

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังหัวร้อน โพสต์ถึงดีเจรายหนึ่งที่กล่าวพาดพิงเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้เสียหาย ยืนยันว่าถ้าสุดท้ายตนเป็นผู้บริสุทธิ์ดีเจรายนี้ต้องออกมาขอโทษ หรือจะขึ้นต่อยใน 10fight10 ตนก็ยินดี

“จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะ เป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยา ในแบบ เสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน#ดีเจที่ปรึกษาขายตรง#10fight10 ซีซัน2 ( กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง 😁 ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ# ดีเจที่ปรึกษาขายตรง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online