เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วอนช่วย นพพร เมืองสุพรรณ อดีตนักร้องดังล้มป่วยนอนติดเตียง ภายในที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 3 ตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง นางประทุม เรือนวิไล อายุ 54 ปี หลานสะใภ้ ได้ขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก นายมานพ อิ่มทองนุช หรือนพพร เมืองสุพรรณอายุ 70 ปี อดีตนักร้องลูกทุ่ง และนักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ เจ้าของผลงานเพลงคิดถึงจังเลยที่ล้มป่วยด้วยโรคพาร์กินสัน กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง นาน 2 ปีแล้ว เงินเก็บที่มีก็ถูกนำมาใช้รักษาตัวจนหมดต้องเลี้ยงดูตามอัตภาพ

นางประทุม หลานสะใภ้ กล่าวว่า เดิมตนทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ไปเยี่ยมญาติ และพบเจอนายนพพร ป่วยหนัก อยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดสุพรรณบุรีทางญาติพี่น้องเห็นตนเป็นหลานสะใภ้ จึงได้จ้างให้ดูแลเดือนละ 3,000 บาท จากนั้นจึงลาออกจากงานมาดูแลได้ประมาณ 2 ปี ต่อมาทางญาติไม่มีเงินค่าจ้างจึงจะกลับอยู่บ้านที่จังหวัดอ่างทอง ด้วยความสงสารจึงได้นำตัวนายนพพร ที่กำลังป่วยไร้คนดูแล นำตัวมาดูแลนานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งขณะนี้มีเพียงเงินคนชราเดือนละ 600 บาทเท่านั้น โดยตนก็มีภาระดูแลแม่วัย 82 ปี ที่ป่วยติดเตียงเหมือนกัน

สำหรับ นายมานพ อิ่มทองนุช หรือนพพร เมืองสุพรรณเริ่มเข้าสู่วงการเพลงเมื่อ ..2515 สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังจากเพลงคิดถึงจังเลยจากนั้น โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งและมีผลงานเพลงถึง 38 ชุด เคยเป็นสมาชิกสภาพเทศบาลแห่งหนึ่ง กระทั่งถึงปี ..2537 จึงเริ่มมีอาการป่วย ด้วยโรคพาร์กินสัน จึงต้องหยุดร้องเพลงกลับไปรักษาตัวโดยเงินทองที่เก็บออมไว้นำออกมาใช้จ่ายเป็นค่ารักษาตัวจนหมด ซึ่งหากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ นางปทุม เรือนวิไล โทร084-725-6647 หรือ โอนเงินผ่านเลขบัญชี121-0-33217-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาบางบัวทอง ชื่อบัญชี นางประทุม เรือนวิไล