เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีแชร์ฟอเร็กซ์ (FOREX 3D) ที่ล่าสุดดีเอสไอได้เร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินและทยอยอายัดทรัพย์สินที่ได้ไปจากการกระทำความผิด โดยพบว่าเงินส่วนใหญ่ถูกนำไปใช้สร้างภาพความร่ำรวยและสังสรรค์ปาร์ตี้กับเหล่าดารานักแสดง ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกถึง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และภรรยาสาว ใบเตย อาร์สยาม ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน
ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างให้กำลังใจกันและกัน โดยล่าสุดดีเจแมนได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ผมโอเค” และโพสต์ต่อมาที่ดีเจแมน บอกว่าหลังจากจบเรื่องทั้งหมดที่ตนเองโดนกล่าวหา จะขอท้าต่อยดีเจคนหนึ่ง ที่พูดถึงดีเจแมนและใบเตย ทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ซึ่งตัวดีเจแมนเองบอกว่าตัวเองไม่ได้นิยมความรุนแรง แค่อยากชวนดีเจคนดังกล่าวออกกำลังกาย และถ้าหากตัวเองบริสุทธิ์จริง ก็ขอให้ดีเจออกมาขอโทษด้วย และถ้าไม่มาจะไปหาเอง
“จบเรื่องทั้งหมดนี้ ที่ผมโดนกล่าวหา ทำให้ครอบครัววงศ์ตระกูล ผมเสื่อมเสีย ผมขอเชิญ สุภาพบุรุษท่านนึง ผมไม่แน่ใจว่าสุภาพบุรุษ รึเปล่า ผมไม่เคยรู้จักเค้า แต่น่าจะเป็นดีเจ ผมรู้จัก ดีเจหลายท่าน แต่คนนี้ไม่ค่อยคุ้น แต่พึ่งมารู้จักตอน พูดถึงผมและภรรยาในแบบเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้ข้อเท็จจริง ไร้ซึ่งจรรยาบรรณผมขอเชิญนะครับ ขึ้นมาออกกำลัง แบบลูกผู้ชายกัน #ดีเจที่ปรึกษาขายตรง #10fight10 ซีซัน2 ( กล้ามั้ย) หรือชอบอยู่ แต่ใต้กระโปรง ไม่ได้นิยมความรุนแรง แต่แค่อยากชวนออกกำลังกาย หรือถ้าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณต้องออกมาขอโทษผมและครอบครัวถ้าไม่มาผมจะไปหาคุณเองผมรู้คุณอยู่ที่ไหนคุณต้องขอโทษผมและครอบครัวต่อหน้าผมแบบลูกผู้ชายส่วนคนอื่นจะผิดจะถูกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองคนผิดต้องได้รับโทษ# ดีเจที่ปรึกษาขายตรง”