เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีกระแสพูดถึงเป็นวงกว้างหลังจากที่  นางสาว รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่ง ได้เข้าแจ้งความ นางสาว สุภาพร สุวรรณเกตุ ซึ่งเป็นป้า จากกรณีที่ได้โพสต์ข้อความว่า เจนนี่ไม่เหลียวแลพ่อ ไม่ส่งเงินให้ใช้ ไม่ให้เครดิตพ่อที่ช่วยแต่งเพลง ทำให้เจนนี่เสียชื่อเสียง และยืนยันไม่ถอนแจ้งความหากป้ายังไม่สำนึกผิด ส่วนความสัมพันธ์กับพ่อก็ยังไม่เคลียร์ใจกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางด้าน  ป้าของน้องเจนนี่ พร้อม พ่อของน้องเจนนี่  ได้เข้าพบตำรวจภูธรเมืองสุมทรปราการเพื่อรับทราบข้อหา โดย นางสาว สุภาพร กล่าวช่วงนึงว่า  ตนเองได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค เพราะเจนนี่พูดกับพ่อด้วยถ้อยคำที่ แรง ในวันที่พ่อขอเบิกเงินค่าแต่งเพลงล่วงหน้า

นฐานะที่ตนเป็นพี่สาวก็รู้สึกน้อยใจแทนน้องชาย ประกอบกับอารมณ์โกรธจึงทำไปแบบนั้น และตนก็ได้ออกมาขอโทษเจนนี่แล้ว หลังหลานสาวร้องขอให้ตนออกมาขอโทษ ตนเห็นว่าการกระทำของเจนนี่เป็นสิ่งที่ลูกไม่ควรแสดงออกกับผู้ที่เป็นบุพการี และหลังจากนี้ขอให้ต่างคนต่างอยู่

ด้าน คุณพ่อน้องเจนนี่  เปิดใจว่า ตอนแรกได้ขอให้ลูกสาวลูกถอนแจ้งความป้า ซึ่งลูกก็รับปาก แต่ก็มีหมายเรียกมาที่บ้าน หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ และหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น เจนนี่ก็ไม่เคยส่งเพลง หรืออะไรมาให้ตนช่วยแต่ง ช่วยเกลาอีกเลย ในฐานะของคนเป็นพ่อรู้สึกน้อยใจลูก แต่ยังคงรักลูกเราเหมือนเดิม และเห็นว่าการกระทำของพี่สาวก็เพื่อปกป้องตน และต้องการเตือนหลานให้แสดงออกถึงพฤติกรรมที่เหมาะสม แต่อาจจะใช้ถ้อยคำรุนแรง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางด้าน ทนายความของเจนนี่ ได้ออกมายืนยันว่า น้องเจนนี่ได้แจ้งให้ถอนแจ้งความแล้ว แต่ตนเองติดว่าความ อยู่ที่ต่างจังหวัด จึงยังไม่สามารถเดินทางมาถอนแจ้งความ