เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคุณลุงที่รักหลานแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่เจ้าตัวนั้นรักและหมั่นคอยดูแล “น้องปกป้อง” ลูกชายบุญธรรมของเพื่อนรัก “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เหมือนเป็นลูกของตัวเอง บางครั้งถ้าสาว “ต้นหอม” ไม่ว่างหรืองานยุ่ง ก็จะฝาก “น้องปกป้อง” ไว้กับ “ลุงแข” เสมอ จนทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ได้ติดตามเสมอ

อย่างล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้  กรมอุตุนิยมวิทยา เผยแพร่ประกาศเรื่อง แผ่นดินไหวที่ประเทศลาว ระบุว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย. เวลา 06.50 น. เกิดแผ่นดินไหว จุดศูนย์กลางอยู่บริเวณประเทศลาว ที่ละติจูด 19.46 องศาเหนือ ลองจิจูด 101.38 องศาตะวันออก ขนาด 6.4 ความลึก 3 กิโลเมตร ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านน้ำช้าง ต.ขุ่นน่าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน ประมาณ 20 กิโลเมตร ทำเอาหลายจังหวัดในประเทศไทยรับรู้ได้ถึงแรงสันสะเทือน รวมถึงกรุงเทพมหานครด้วย  โดยมีผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดต่ออาคารหรือตึกสูงๆ งานนี้ก็ทำเอาหัวอกคนเป็นลุงรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนพักผ่อนอยู่บนคอนโดสูง รีบหอบหลานวิ่งลงมาที่ที่ปลอดภัยทันทีโดยลืมห่วงเพื่อนสาวอย่างดีเจต้นหอมที่อาบน้ำสบายใจอยู่ในห้องน้ำไปเลยจ้า

หลังจากเหคุการณ์นี้ผ่านไปลุงแขก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเรียกเสียงหัวเราะว่า “ความลุว…กลัวมาก….สมองคิดถึงแต่หลาน…กูอุ้มหลานหนีเลยจ้า…รู้ตัวอีกที…อ่าวแม่อีมันอยู่ข้างบน…5555..” #ลุงแข #วิถีคิงคอง”

ต้องยอมรับเลยว่า น้องปกป้องเขาเป็นดวงใจของคนรอบข้างจริงๆ