เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อพูดถึงชื่อของเสก โลโซ หลายคนมักจะนึกถึงบรรดาเรื่องราวดราม่าในครอบครัวที่มีมาให้ชาวเน็ตและคนเสพข่าวได้รับรู้มานานหลายปี และเป็นข่าวที่คนให้การพูดถึงเป็นอย่างมากในทุกช่องทาง แต่ท่ามกลางข่าวดราม่ามากมาย สิ่งหนึ่งที่หลายคนยอมรับคือการที่เสก โลโซ เป็นคนแต่งเพลงที่จัดว่ายอดฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการเพลง จนเพลงของเขากลายเป็นผลงานที่ทุกคนยังคงติดหู ติดใจ และยังเป็นเพลงที่ฮิตเหนือกาลเวลาที่คนไทยทุกวัยยังคงร้องตามได้อยู่เสมอๆ
แฟนเพลงโพสต์รูปและข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “โอ้ยน้องงงงง! ขึ้นมาบนเวทีได้ไง 555555 คือพี่เสกแกเอาน้องหมามาคอนเสิร์ตด้วย เพิ่งเคยเห็นโมเม้นต์นี้ของพี่แก น่ารักมากกก!!!! โอ้ยเอ็นดู เคยเห็นแค่ใน FB ผ่านๆ ว่าหมาตัวนี้อยู่กับพี่เสกในช่วงเวลาแม้แต่ตอนวันฝังปลาที่ตายแล้ว นึกว่าจะอยู่แต่ที่บ้าน แกพาไปทุกที่เลยจริงๆ 555555 น่ารักเนอะ”
ทำเอาแฟนเพลงต้องอมยิ้มไปกับอีกมุมความน่ารักและอ่อนโยนของนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เมื่อได้เห็นภาพของนักร้องหนุ่มที่ขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์ และพาน้องหมาตัวโปรด เจ้าแฮร์รอต หมาพันธุ์ปั๊ก ไปนั่งเฝ้าให้กำลังใจที่หน้าเวที และในระหว่างที่โชว์นักร้องชื่อดังก็ก้มลงไปหอมเจ้าหมาสุดที่รักด้วย