เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายธวัชชัย สามีของเจี๊ยบ เบญจพร นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง แอบไปคบซ้อนกับหญิงสาวชาว จ.ชุมพร และยังได้ไปขอหมั้น แต่สุดท้ายกลับไม่ยอมไปงานตามที่สัญญากันไว้ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงต้องขึ้นโรงพั ก และทำบันทึกตกลงกันต่อหน้าพนักงานสอ บสว น สภ.สลุย จ.ชุมพร โดยทางพ่อของนายธวัชชัย ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้

จากกรณีสาวรายหนึ่ง เข้าแจ้งความ นายธวัชชัย เพื่อเคลียร์ปัญหา หลังจาก นายธวัชชัย ได้มาสู่ขอวางสินสอดเป็นทองรูปพรรณหนัก 10 บาท จัดงานไปสู่ขอเพื่อต้อนรับญาติเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแต่ปรากฎว่าเมื่อถึงวันงานนายธวัชชัย รวมทั้งพ่อและแม่ กลับไม่ได้เดินทางมางานหมั้นตามที่ตกลงกันไว้ต่อมาทราบว่า นายธวัชชัย เพิ่งแต่งงานกับ เจี๊ยบ เบญจพร นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ค่ายอาร์สยาม เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา และมีการจัดงานเชิญแขกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว นักร้องสาว เจี๊ยบ เบญจพร โพสต์ข้อความระบุว่า เจี๊ยบอยากกอดแฟนเพลงทุกคนแล้วบอกว่า #อย่าทิ้งเจี๊ยบน๊า เรื่องจริงที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตแล้ว..จะเป็นงัยต่อขอกำลังใจทีค่ะ

เจี๊ยบ เบญจพร เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวตนยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง และเพิ่งได้รับทราบจากแม่ของสามี พอรู้เรื่องตนถึงกับช็อ ก ทำอะไรไม่ถูก เพราะตอนนี้ตนกับสามีต้องแยกกันทำงาน ซึ่งตนอยู่ที่ กทม. ส่วนสามีอยู่บ้านที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร หลังทราบข่าวก็ทำอะไรไม่ถูก โทร.ไปหาเจ้าตัวก็ไม่ยอมรับสายหรือคุยด้วย

แต่เท่าที่ได้พูดคุยกับแม่ของสามีทราบแค่เบื้องต้นว่า สามีได้ไปมีผู้หญิงคนใหม่อายุ 24 ปี จนถึงขั้นที่ญาติฝ่ายหญิงให้สามีไปขอแต่งงาน และมีการเตรียมงานกันแล้ว แต่ตัวสามีไม่ได้ไปดำเนินการจนสร้างความไม่พอใจ และลงบันทึกประจำวันกันไว้ที่ สภ.สลุย จ.ชุมพร รวมถึงให้สามีชดใช้ค่าเสียหายกว่า 2 แสนบาท สำหรับตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และหลังจากนี้จะต้องปรึกษากับพ่อว่าจะดำเนินการอย่างไรสำหรับเจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม มีผลงานเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังมากมาย เช่น เพลงขว้างเธอไม่พ้นใจ และผลงานล่าสุด เพลงใจหมา และกำลังจะออกซิงเกิลใหม่ช่วงต้นปีหน้า