เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายขับกระบะบุก ฉุดเด็กหญิง ม.3 เผยส่งข้อความสุดท้ายให้แม่ช่วย

เรียกว่าเป็นอีกโพสต์ที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก หลังมีโพสต์หนึ่งออกมาเผยว่าคนร้ายขับกระบะฉุดนักเรียนม.3

นางสมใจ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.10 .ของวันนี้ ขณะที่ลูกสาวนั่งรอรถอยู่บริเวณริมถนนบ้านคลองปูนบ้านคลองดำ เพื่อจะเดินทางไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.หมูสี มีคนร้ายขับรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มาจอดแล้วคนร้ายน่าจะมาไม่น้อยกว่า 2-3 คน ลงมาฉุดลูกสาวขึ้นรถ

นางสมใจ กล่าวต่อว่า ซึ่งตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องจึงรีบออกมาจากบ้านแต่ไม่ทัน เห็นเพียงรถกระบะขับมุ่งหน้าไปทางบ้านคลองดินดำเข้าถนนทางหลวงชนบท เขาใหญ่วังน้ำเขียว โดยไม่ทราบว่ามุ่งหน้าไปทางไหน และพบเพียงกระเป๋านักเรียนวางอยู่หน้าบ้านเท่านั้น

เมื่อวันที่ 25 ..ที่ผ่านม ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าเห็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขับรถกระบะคันดังกล่าววนไปมาอยู่หลายรอบแล้วมาจอดถามลูกว่า บ้านคลองดินดำไปทางไหน เราก็บอกลูกสาวให้ระวังตัว ซึ่งลูกเป็นเด็กนิสัยดี กลับจากโรงเรียนไม่เคยออกไปเที่ยวที่ไหน

ส่วนการเล่นไลน์หรือเฟซบุ๊ก ก็พบว่าส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องภาพสุนัขและแมว ไม่เคยมีนักเรียนนชายหรือผู้ชายมาพูดคุยเชิงชู้สาว แม่คิดว่าคนร้ายจงใจมาฉุดลูกสาวไป และลูกนำโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย แต่เมื่อโทรติดต่อไปโทรศัพท์กดตัดสายไม่ทราบว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไรนางสมใจ กล่าว