เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความและตอบคอมเมนท์ในเชิงคุกคามทางเพศ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวไทยสมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลก หลังจากที่ ลิซ่า ได้ไปเยือนและถ่ายรูปในร้านนี้จนเกิดแฮชแท็กเพื่อปกป้องลิซ่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ซึ่งมุมของหลายคนบอกว่าไม่ว่าใครก็ไม่ควรเจอกับการล่วงละเมิดด้วยคำพูดดังกล่าว ต่อมาในช่วงเวลาเดียวกันทางร้านก็ได้โพสต์ขอโทษนักร้องสาวโดยบอกไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี 
กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังผู้ประกาศข่าวคนดัง ไก่-ภาษิต ได้เล่าข่าวผ่านรายการข่าวชื่อดังถึงกรณีที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความและคอมเมนต์ในเชิงคุกคามทางเพศถึงนักร้องสาวคนดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วงแบล็กพิ้งค์ จนทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตไม่พอใจออกมาปกป้องสาวลิซ่าและกลายเป็นดราม่าร้อนๆ ในโลกออนไลน์ขึ้นมา
ไก่-ภาษิต ได้มีการพูดประโยคที่ว่า “คุยกันในหมู่ผู้ชาย แต่กลายเป็นว่าไปสะเทือนจิตใจของแฟนคลับเขาเป็นเรื่องเลย” ในรายการ ทำให้หลายคนที่ได้ฟังข่าวเข้ามาวิจารณ์ว่าไม่สมควรใช้คำนี้และก็ไม่เหมาะสมเช่นกัน  ก่อนที่ดราม่าทุกอย่างจะบานปลาย ไก่-ภาษิต ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปของข้อความขอโทษและคลิปตอนที่ตนอ่านข่าวประโยคนี้ พร้อมแคปชั่นในทำนองว่าขอโทษกับการกระทำที่ไม่ดีนี้และจะจำไว้เป็นบทเรียนเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการทำงานต่อไป