เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดศึกครั้งใหญ่อีกครั้งระหว่าง กานต์ วิภากร กับ แซนวิช ปภาดา โชติกวิณิชย์ อดีตเมียหน้าหวานอีกคนของ”เสก โลโซ” โดย”กานต์”ได้โพสต์ข้อความจี้ให้แซนวิช นำลูกชาย น้องลีออง ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อจะได้หายสงสัยกันซะทีว่า พ่อที่แท้จริงของน้องลีอองเป็นใคร มีประเด็นดราม่ามาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอยู่ตลอด สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องดังอย่าง เสก โลโซ ที่ออกมาโพสต์เเสดงความไม่พอใจกับภรรยาอีกคนของเสก อย่างสาวเเซนวิชพร้อมทั้งกานต์ยังไม่เชื่อว่าลูกชายของเเซนวิชนั้นเป็นลูกของหนุ่มเสกจริงๆ ทำเอาหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยในเรื่องนี้อย่างมาก

ล่าสุด กานต์ได้ออกมาโพสต์สิ่งผิดสังเกตุด้วยว่า “เราจะโพสต์รับรองให้แต่เค้าไม่ยอมมี…กัน1-2ครั้ง ป่อ.งเลยไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ตรวจไม่ปกป้องลูก ห่วงแต่ผลเสีย ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษปชช คนไทยใจดีนะจ๊ะตอนนี้มีผช3คนที่คุณจะยัดเด็กเข้าไปหาใครเป็นพ่อถ้าไม่ใช่แต่คุณเอา คำว่าโลโซมาหาผลประโยชน์ มันไม่แฟร์เล่นกับนักร้องดัง เล่นใหญ่ไปไหมคะ พอเลยเถิด จะแก้ไขยังไงถ้ากับคนทั่วไปมันก็ไม่กระทบมากแต่นี่

คุณต่อสู้กับ FC เค้าได้เหรอกูยังกระอักจบเถอะ ออกมาแถลง เอาผลดีเอ็นเอมาด้วย และจบทุกฝ่ายแยกย้ายส่งเจ้าตัวเล็กคืนสู่พ่อที่แท้จริงเค้านะ อย่าให้เราต้องบาปที่ไปเอาดวงใจเค้ามาเธอใจอำมหิตมากที่ทำร้ายจิตใจทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างเลือดเย็นเล่นกับความรู้สึกของทุกคนรอบตัวถ้าเธอมาสารภาพกับพี่ พี่จะช่วยหาทางออกที่ไม่ใช่พังแบบนี้” งานนี้ชาวเน็ตต่างเห็นด้วยกับกานต์กันใหญ่เลยละค่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online