เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์แฉเรื่องราว สามี กับ แซนวิช ปภาดา ยันเรื่องบนเตียง พร้อมเหตุผลที่ท้าอีกฝ่ายให้ตรวจดีเอ็นเอลูกชาย แบบคนไม่เหลือเยื่อใยกับเหตุผลที่ท้าอีกฝ่ายให้ตรวจดีเอ็นเอลูกชาย
ก่อนที่ล่าสุด  กานต์ จะเดือดอีก โพสต์เผยภาพแชทของอีฟ อภิสร์ญา อดีตภรรยาอีกคนของเสก ที่แชทไลน์เข้ามาเตือนในเครื่องเสกด้วยความเป็นห่วงด้วยว่า “เรื่องมันบานปลาย เลยเถิด เกินไปถึงไหนแล้ว รู้บ้างมั้ย?”
พร้อมแคปชั่นเดือดต่อว่า อีฟ ด้วยว่า “แล้วมึงเสือกทำไมอีปอบ กลัวตกกระแสว่างั้น คู่หมั้นมโน อย่าสะเออะ เค้าไม่เอามึงละ มึงอย่าเสือกทำเป็นห่วง สั.. ผัวกู มึงมันแค่อดีตคู่ขา หวังดีประสงค์ร้าย ทำเป็นเตือนคล้ายห่วง แต่จริงๆแล้ว ตอกย้ำซ้ำเติมคนเป็นไบโพล่า โธ่ โพสต์แต่ละอย่าง เข้าตัวมึงเองทั้งนั้น มึงด่าตัวเองเหรออีสั…! พยายามหาเรื่องปวดประสาทมากรอกหู มึงนี้ สันดานเดิมจริงๆ แก้ยังไงก็แก้ไม่หาย ตั้งแต่ยังไม่เลิกกับมึงก็ฟ้องนู่นนี่ เลิกไปแล้วยังสะเอะ เสือกสม่ำเสมอ กูนอนคุยกัน มึงเป็นคนอื่นไปแล้ว อีจัญ… ***ที่มาโพสต์ด่ากูเพราะอียาไปฟ้องมึง มึงเลยทำปกป้อง โถ เอาตัวเองให้รอดเหอะ โพสต์แต่ละอย่าง ไม่เคยก้มมองดูตัวเองเลย เข้าตัวแม่งทุกโพสต์ ทุเรศสมเพชชิบหาย *****ทำมาหาแ…กบ้าง ห่วงนะ รู้ยัง!! #ครอบครัวกูมี5คน #กูจัดการดูแลกันเองได้ #อย่าสะเออะมาส่งข่าวกู #เค้ารู้เค้าไม่ได้ปญอ #เช็คข่าวทุกคืนก่อนหลับ #หยุดวุ่นวายกับครอบครัวกูได้ละอีสั.. #เรตติ้งตกขอสักหน่อย ถุยส์! #อย่าทำตัวเป็นตาอยู่ #แน่จริงด่าตรงๆ #ทำได้แค่เหน็บแนมแถมเข้าตัวเอง สมน้ำหน้า #จริงไม่กลัวกลัวแต่คนไม่จริง”