เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ใช่สิทธิพิเศษใดๆ “แม่โบว์” ขอเคลียร์ “น้องมะลิ” ได้เจอ “ลิซ่า BLACKPINK” เพราะ…?

เห็นแล้วรู้สึกชื่นใจไปตามๆ กัน เมื่อ “น้องมะลิ” ลูกสาว “ปอ ทฤษฎี กับคุณแม่ โบว์ แวนด้า” ได้เจอกับไอดอลของเธออย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” แบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง แถมพี่ลิซ่ายังโพสต์ถึงน้องลงใน IG Story อีกด้วย

โดยล่าสุด แม่โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเคลียร์กระแสดราม่า ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการใช้สิทธิพิเศษแต่อย่างใด

 – ลำพังน้องลิซ่า คงไม่รู้จักตนกับน้องมะลิ แต่คนที่ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย คือคุณแม่ของลิซ่า ที่เคยมีโอกาสติดตามผลงานของพี่ปอมาบ้าง และได้ตามข่าวจนรู้จักมะลิกับโบว์

– คุณแม่ของลิซ่าเขามีความเอ็นดู และต่างคอยดูกันผ่านโซเชียล วันนึงมีโอกาสได้คุยกัน ทางคุณแม่เขาเลยชวนมากินข้าวกันไหม ซึ่งน้องลิซ่าเขากลับมาเมืองไทยพอดี เลยมีโอกาสได้เจอกัน กินข้าวด้วยกัน

– ตอนคุณแม่ลิซ่าติดต่อมาก็รู้สึกตกใจ คุณแม่บอกตามข่าวเรื่อย ๆ ก็ชื่นชอบน้อง และรู้จักเรา ก็ได้คุยกันมาสักพัก ไม่มีโอกาสได้เจอกันสักที พอชวนกินข้าว ว่างไหม พอดีน้องลิซ่าจะกลับมาเมืองไทย ก็กินข้าวกัน ในใจเราก็ ไม่ว่างก็ต้องว่างค่ะ ตอนนั้นปากพูดไปแบบไม่คิดเลยว่า ไปค่ะ

– ตอนได้เจอ คือร้องไห้ น้องลิซ่าน่ารักมาก เขาก็เข้ามากอดพอเห็นเรา คือเป็นชอตที่ประทับใจหลายชอตมาก ไม่คิดว่าคนระดับโลกอย่างเขา จะใส่ใจความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ คือโบว์ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรักเขาและเอ็นดูเขามาก เขาน่ารักมาก

– ลิซ่าเขามีความใส่ใจ ตอนจะเข้าไปในร้าน ให้คุณแม่บอกว่าให้น้องเข้าไปก่อน เดี๋ยวให้มะลิตามเข้าไป เราก็ปิดตามะลิเข้าไป พอไปถึงน้องลิซ่าเขาก็นั่งยอง ๆ แล้วเปิดออกมา มะลิก็ช็อกไปเลย เราก็เขย่าตัว ลิซ่าก็บอกนี่ลิซ่าเอง น้องมะลิก็ยกมือไหว้เลย แล้วก็กอด คือไม่ได้บอกมะลิก่อน เซอร์ไพรส์มาก