เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรื่องดังกล่าวไปแจ้งความดำเนินคดี เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 63 โดยมาทราบทีหลังเป็น “จุ๋ม ฐิตาภัสร์ อัครศักดาภิรมย์” เจ้าของร้านเพชร ที่ไปทวงหนี้ อดีตนางแบบเซ็กซี่ “ลูกตาล ชโลมจิต” วัย 49 ปี ซึ่งในคลิปมีบางช่วงที่พูดว่า “หนีทำไม ถ้าไม่ผิด ถ้าคืนเงินทุกอย่างก็คือจบ คนก็ต้องใช้เงิน เศรษฐกิจก็ไม่ดี” แต่ด้านอดีตนางแบบกลับเมิน และเดินขึ้นรถหรูก่อนออกจากบริเวณดังกล่าว
สาวลูกตาล พร้อมทนายความ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนังคนละม้วนทั้งหมด แถมยังย้ำอีกว่าอยากให้คู่กรณีฟ้องตัวเองมาก ๆ จะได้เคลียร์เรื่องนี้ได้สักที..
ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวลูกตาล ก็ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังประเด็นนี้เป็นที่สนใจของสังคม โดยสาวลูกตาลได้โพสต์รูปภาพในช่วงแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมแคปชั่นว่า “การที่เราใจเย็นและไม่ตอบโต้ต่อคนที่มาหาเรื่องที่จะทำให้เราโกรธจนขาดสติ ไม่ได้หมายความเรายอมคนหรือหนีนะคะ แต่หมายถึงว่าเรามีสติและมีสมองคิดว่า สิ่งใดควรทำและสิ่งใดไม่ควรทำ หมาเห่าอย่าเห่าตอบ แต่ให้หาตะกร้อ มาครอบปากหมาไว้ คราวหน้ามันจะได้ไม่เห่าอีก!! และนั่น คือสิ่งที่ลูกตาลทำ!!” ภายหลังสาวลูกตาลลงรูปไปปุ๊บ ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมให้กำลังใจเจ้าตัวมากมาย.