เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ร.ต.ท.อานุภาพ ประภาสอน รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุรถชนกันทำให้มีรถตกลงไปในหลุมที่กำลังขุดเพื่อวางท่อระบายน้ำ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ ที่หน้ากองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ถ.แจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างการขุดพื้นถนนเตรียมวางท่อระบายน้ำ ทำให้พื้นผิวการจราจรจากเดิมที่มี 3 เลน เหลือเพียง 1 ช่องทางขวาสุด ภายในหลุมที่ถูกขุดไว้แล้วซึ่งมีความกว้างประมาณ 4 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร ลึก ประมาณ 2.5 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนช์ทอง ทะเบียน 5ษ2051 กรุงเทพฯ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงซ้าย พังยับเยิน

กู้ภัยจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ทราบชื่อคือ น.ส.สุขใจ คำดี อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก ปวดศีรษะ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งร.พ.พระมงกุฏเกล้า ใกล้กันบริเวณปากหลุมช่องทางที่ 2 พบรถเก๋ง บีเอ็มดับบลิว รุ่น 325ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กด3146 กรุงเทพฯ จอดอยู่สภาพหน้ารถมีร่องการชนเสียหายเล็กน้อย มีนายธีรภัทร สันทนาประสิทธิ์ อายุ 20 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับตำรวจ จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่กำลังทำงานอยู่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนคนงานอยู่ระหว่างทำการขุดถนนเพื่อเตรียมวางท่อระบายน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งทำกันตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยขณะขุดจะมีเจ้าหน้าที่ยืนอำนวยความสะดวกการจราจร และนำแบริเออร์ กรวยยาง มาวางขวางไว้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น. ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างชนแบริเออร์ เมื่อหันไปมองก็พบรถยนต์ตกลงไปพลิกตะแคงในบ่อที่กำลังขุด ตนและเพื่อนคนงานจึงลงไปช่วยคนขับพร้อมประสานหน่วยกู้กัยมาช่วยเหลืออีกแรงก่อนกู้ภัยนำคนเจ็บส่งรพ.

น.ส.สุขใจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังขับรถมาตามถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าในช่องทางซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกหลักสี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีการปิดการจราจร 2 เลนซ้าย ใช้ได้เพียงช่องทางขวาสุดช่องเดียว เมื่อเบี่ยงมาถึงเลนที่ 2 กำลังจะเข้าไปช่องทางที่ 3 ปรากฏว่ามีอะไรมาชนที่ท้ายรถตนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถตนพุ่งไปชนแบริเออร์ที่วางขวางปากบ่อจากนั้นรถได้พุ่งลงไปพลิกตะแคงในบ่อ จนกระทั้งมีคนมาช่วย

ด้านร.ต.ท.อานุภาพ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากต้องรอสอบปากคำคนเจ็บซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ตกไปในบ่อ และคนขับบีเอ็มดับบลิว ซึ่งสอบเบื้องต้นไว้บ้างแล้วบางส่วนรวมถึงสอบพยานแวดล้อมซึ่งเป็นคนงานที่กำลังทำงานตรงจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้หากสอบปากคำเรียบร้อยแล้วพบว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป