เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยล เมื่อนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยก อย่าง ตรี ชัยณรงค์ ที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งเเรก LOVE ACTUALLY มันแปลว่าฮัก เมื่อคืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา มีการเเสดงโชว์อันยิ่งใหญ่ จัดเต็มอลังการงานสร้าง ทุ่มเทเพื่อแฟนเพลงเเม่ยก จนเกิดปรากฏการณ์ที่โลกต้องจดจำ ที่เดียวในโลกเเน่นอน

ทางเพจ สถานีหมอลำอีสานไกด์ ดอทคอม เผยภาพพร้อมข้อความ สะออนมาลัย ตรี ชัยณรงค์ แกรมมี่โกลด์ จากคอนเสิร์ต มันแปลว่าฮัก ที่ gmm live house เซนทรัลเวิลด์ กับพวงมาลัยน้ำใจเงินล้านที่เหล่าแม่ยก และแฟนเพลงต่างประดิษฐ์ประดอยร้อยเรียงขึ้นจากหัวใจ กลายเป็นอภิมหามาลัยเเบงค์ แห่งปี 2020

ไฮไลต์ที่ทุกคนต้องจดจำ ไม่พ้นมาลัยยักษ์ที่เรียงร้อยประดับประดาด้วยแบงค์สารพัดสี ตกแต่งเป็นรูปหัวใจ ปลายแฉกพลิ้ว รวมกับมาลัยอีกหลายสิบพวงที่คล้องคอเยอะมากๆ จนแทบมิดตัว เห็นแต่หัว ตรีเท่านั้น ทั้งหมดเป็นมาลัยน้ำใจจากแฟนคลับที่จัดให้ ตรี อย่างสุดจะบรรยาย

ตรี ชัยณรงค์ ก็ได้เห็นมาลัยเงินล้านยังวางอยู่กลางบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ ให้สัมภาษณ์ว่า คอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง พร้อมกับบอกว่าทุกๆ ครั้ง ที่ไปงานต่าง ๆ บรรดาแม่ ๆ แฟนคลับ ก็จะมีสินน้ำใจให้ตลอด คงเป็นเพราะว่าเค้ารู้สึกประทับใจในการแสดงของเรา แต่ ครั้งนี้รู้สึกว่าพิเศษกว่าทุก ๆ ครั้ง มองว่าเขาอยากทำให้เป็นของขวัญ สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกมากกว่า ยอมรับว่ามูลค่ามากที่สุดเท่าที่เคยได้มา

ซึ่งเงินที่ได้มา ก็นำมาใช้จ่ายดูแลคนในครอบครัว สร้างบ้านให้พ่อ แม่นำไปเป็นเงินเก็บ บางส่วนก็แบ่งไปทำบุญ โดยเผยว่าจำนวนเงินที่ได้เยอะกว่าค่าตัวเป็น 10 เท่า คิดว่าเกิดจากความเมตตา สงสาร และกลายมาเป็นความรักความเอ็นดูที่แฟนคลับทุกคนมอบให้ เรารักกันแบบครอบครัวอยู่กันแบบพ่อแม่พี่น้อง น่าจะเป็นเหตุผลที่ทุกคนรักเรา อยากจะขอบคุณทุกๆครั้งที่ทุกคนร่วมกันจับมือผลักดันเรามาจนถึงวันนี้