เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวของหญิงสูงอายุคนหนึ่ง ที่นั่งรอรถเมล์เกือบขั่วโมงยังไม่ได้กลับบ้าน โดยระบุข้อความว่า สังคมนี้แย่จริงๆ มืดแล้วไม่มีใครดูรถให้เขา ยายเดินไม่ทันรถเมล์เราเลยรอให้ ยายพูดว่า สมัยนี้เขาไม่รับคนแก่แล้ว เขารับแต่หนุ่มๆสาวๆ เราเลยอาสาโบกรถให้

นั่งรอเกือบชั่วโมงผ่านมาคันหนึ่ง เราเลยปลุกยายแล้วไปโบกรถให้ รถเมล์ขับเลยไป 2 เมตร เราเลยประคองยายให้ไปหารถเมล์ แล้วโบกรถรถให้รอก่อน ที่ไหนได้ปิดประตูใส่หน้าเราเฉย ยายเดินกลับเหมือนเป็นปกติของเขา สังคมนี้แล้งน้ำใจเกิน ไม่ทำให้รถติด ไม่ทำให้ใครลำบาก รับเขาหน่อยเถอะ หัวร้อน

ล่าสุด smart bus ได้ออกหนังสือชี้แจงให้ทราบว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบาย และไม่สนับสนุนการกระทำของพนักงานขับรถโดยสารคันดังกล่าวอย่างที่สุด บริษัทขอยืนยันว่าทางบริษัทให้ความสำคัญและพร้อมให้บริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยความเต็มใจ และยึดถือเป็นหลักปฏิบัติของพนักงานในองค์การอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ บริษัทได้ทำเนินการลงโทษพนักงานขับรถโดยสารดันดังกล่าวตามระเบียบของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีกในอนาคต จึงกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอแสดงความนับถือ

TV Pool Online