เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีหลังเกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก มีคนป่วยและเสียชีวิตจำนวนมาก จึงทำให้การหาหน้ากากอนามัยมาใช้เพื่อป้องกันการติดไวรัสก็มีความต้องการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในประเทศไทย จึงทำให้หน้ากากอนามัยมีราคาสูงกว่าปกติหลายเท่าตัว รวมทั้งมีคนฉวยโอกาสกักตุนหน้ากากไว้ และทยอยขายเพื่อหากำไรจากวิกฤตในครั้งนี้

เรียกได้ว่าข้อมูลที่ได้รับมานั้นทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ลงในคอมเม้นต์ เป็นภาพจากเฟซบุ๊กซึ่งอ้างว่าเป็นของคนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีท่านหนึ่ง มีการโพสต์ขายหน้ากากเมื่อวันที่ 2 มี.ค. บอกว่า มีหน้ากาก 5 ล้านชิ้น ราคาเบาๆ จับต้องได้ ราคา 14 บาทต่อชิ้น ซึ่งใช้ในโรงพยาบาลและทางการแพทย์ แถมยังไม่แบ่งขาย จะขายทีละ 1 ล้านชิ้น นอกจากนี้ถ้าย้อนกลับไปดูเมื่อวันที่ 9 ก.พ. เจ้าตัวได้โพสต์ว่า มีหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น พร้อมทั้งโชว์ภาพสมุดบัญชีธนาคารอีกด้วย

ซึ่ล่าสุดได้มีมือดีปล่อยคลิปวิดิโอ สองนักแสดงหนุ่มอย่าง “พีท ทองเจือ” และ “เล็กไอศูรย์” ได้อยู่ร่วมเฟรมในคลิปวิดิโอของ คนสนิทรัฐมนตรีอีกด้วย ส่วยจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างไรนั้น รอทางเจ้าตัวออกมาบอกเองดีกว่าคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online