เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีหลังเกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก มีหลายประเทศมีผู้ป่วยติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งการระบาดดังกล่าวส่งผลให้ประชาชนเกิดความวิตกหวาดหวั่น และกลัวว่าจะจะติดเชื้อตามไปด้วย ต้องมีการเฝ้าระวัง และระมัดระวังเองอย่างเต็มที่ แต่ก็มีหลายๆ คนที่คิดว่ามันยังเป็นเรื่องไกลตัว

จนกระทั้งมีดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน  สามีของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว จากนั้น แมทธิว ดีน นั้นก็ได้เข้ารับการรักษาโรคโควิด 19 ซึ่งงานนี้ แมทธิว ดีน ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองขณะนอนอยู่ที่โรงพยาบาล

เเละระบุข้อความว่า ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกันไม่โทษกันไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. #covid19

ล่าสุดวันที่ 18 มี.ค. น.ส.บุษญา ตั้งภากรณ์ หรือเบล อายุ 30 ปี ลูกสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ได้โพสต์ไอจี เกี่ยวกับการระบาดของโควิดว่า “โอกาสเป็น 1% ประสาทแดก 100% ใจเย็นนะคะ #covid_19”

สำหรับ น้องเบล เพิ่งถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด โดยรับว่าได้เสพยาอีมาในงานปาร์ตี้ย่านคลอง 6 จ.ปทุมธานี ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปฟื้นฟู

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online