เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องดีแลน ชื่อจริง ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ลูกชายตัวน้อย น้องดีแลน ด้วยการผ่าคลอด ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาก ชมความน่ารัก หล่อออร่ากระจาย “น้องดีแลน” ลูกชายคนเก่งของคุณแม่ลิเดีย

กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตกันรัวๆ เพราะยิ่งโตขึ้นยิ่งน่ารักฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยจริงๆ สำหรับ น้องดีแลน ธาวิน ดีน ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อแมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ครอบครัวคนบันเทิงมากความสามารถ และเราก็เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะชื่นชอบและเอ็นดูเจ้าหนูน้อยคนนี้กันอย่างแน่นอน เราก็เลยจะพามารู้จักหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้กันให้มากขึ้น

ประวัติ น้องดีแลน ชื่อจริง: ธาวิน ดีน ชื่อเล่น: ดีแลน วันเกิด: 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ความหมายของชื่อ: ธาวิน แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ตอนแรกที่จะคลอดนั้นลิเดียตัดสินใจจะคลอดธรรมชาติ แต่ต้องผ่าเพราะปากมดลูกไม่เปิดและน้องไม่กลับหัวหมอบอกทีหลังว่ามีรกพันคออยู่ 2 รอบถ้าไม่ผ่าจะเป็นอันตรายต่อเด็ก แต่พอน้องออกมาแล้วตัวใหญ่ แข็งแรงปลอดภัย ซึ่งน้องโตมาเป็นหนุ่มน้อยที่แข็งแรง และชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ เพราะจะตามคุณพอไปออกกำลังกาย คุณพ่อเลยจับมาให้ออกกำลังกายพร้อมกันซะเลย

ล่าสุดคุณแม่ลิเดียก็ได้ลงคลิปสองพี่น้องที่เขาเล่นกัน ซึ่งสาวลิเดียก็ได้ตั้งชื่อคลิปสุดน่ารักว่า “พี่โดนน้องแกล้ง #ยักษ์แอนด์แป๋ว Gentle Demi and Dylan!” แต่เล่นอีท่าไหนนั้นก็บอกไม่ถูก ต้องเรียกว่าเป็นการปล่อยให้น้องขย้ำพี่น่าจะเหมาะกว่า ซึ่งคนพี่ก็ยอมให้น้องตลอด คนน้องก็พร้อมจกตาพี่เช่นกัน เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่าเอ็นดูให้กับคนที่เป็นแฟนคลับของทั้งน้องเดมี่ และน้องดีแลน ที่ได้เห็นโมเมนต์พี่ชายน้องสาวแบบนี้

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็น่าจะปลื้มใจเอามากๆ ที่ลูกรักกันแบบนี้ เพราะมีหลายคนที่แอบกลัวว่าลูกจะเข้ากันไม่ได้ แต่เห็นอย่างนี้พี่ดีแลนดูแลน้องได้ดีและรักน้องเอามากๆ แน่ๆ หนุ่มๆ ที่จะมาตามจีบน้องสาวในอนาคตงานหนักแน่นอน เรียกได้ว่าคุณพ่อไม่ต้องพี่ดีแลนจัดการเอง

ทำโซเชียลเอ็นดูหนักมาก ดีแลน ได้อุ้ม น้องเดมี่ครั้งแรก ทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดี ทำพ่อแม่เป็นปลื้ม งานนี้หวงน้องสาวหนักมากแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่มีแต่ความเฮฮาสำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช เผลอแป๊บเดียวสาลีเดียวกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง จากdevaตัวแม่ก็ต้องรับอีก 1 บทบาทคือการเป็นคุณแม่ที่ต้องดูแลทั้งลูกชายคนโต น้องดีแลน และ ลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องเดมี่ ไปในเวลาพร้อมๆกัน

น้องดีแลน – น้องเดมี่ ปลอดโควิดจากพ่อแม่ ตอนนี้อยู่กับตายาย ไม่ต้องเป็นห่วง หลายคนก็ยังแสดงความเป็นห่วงไปถึง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ลูก ๆ ของทั้งคู่ว่าจะมีการติดเชื้อไปด้วยหรือไม่ โดยเฉพาะน้อง เดมี่ ที่ยังเป็นเด็กเล็ก แถมยังต้องมาห่างกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย

เป็นเรียบร้อยแล้ว ผลระบุว่า น้องไม่ได้ติดเชื้อ ส่วนทาง น้องเดมี่ นั้นยังเป็นเด็กเล็ก ตนจึงกลัวว่าหากพาออกไปข้างนอก ก็หวั่นใจว่าจะได้รับเชื้อจากภายนอกเข้ามาแทน จึงไม่ได้พาไปตรวจ แต่ทั้งคู่ก็มีอาการปกติ แข็งแรง ร่าเริงดี โดยตอนนี้เด็ก ๆ อยู่ในความดูแลของคุณตาคุณยายที่ช่วยดูแลหลานอย่างใกล้ชิด และมีพี่เลี้ยงช่วยดูแลด้วย แฟน ๆ หายห่วงได้เลย

ส่วนหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง แมทธิว และ ลีเดีย ก็อดที่จะเป็นคิดถึงลูก ๆ ไม่ได้ อย่าง หนุ่มแมทธิว หลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลมาสักระยะก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความว่า “ถ้ากลับบ้านแล้วจะไปฟัดเด็กๆ ทั้งวัน ทั้งคืน” และยังได้ลงคลิปเผยความในใจว่าคิดถึงครอบครัวมาก ทางด้าน ลีเดีย เอง ก็ได้เผยคลิปที่วิดีโอคอลคุยกับ น้องดีแลน ที่ให้กำลังใจคุณแม่ด้วย

TV Pool Online