เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสวยน้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทายาทนักธุรกิจระดับประเทศ เหมือนกันราวฝาเเฝด โดยเธอคนนี้นั้น…เป็นบุตรสาวของไชยยันต์ วิสุทธิธาดา นักธุรกิจสนามกอล์ฟและอุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กับศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ

มีพี่น้อง 3 คน มีน้องชายชื่อ ชญานนท์ วิสุทธิธาดา (ดัง) และมีน้องสาวชื่อ ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา (ดั๊กกี้) เคยอัลบั้มดูโอ้คู่กับน้องสาวเมื่อปีพ.ศ. 2541 ในนาม “ดั๊กกี้ แอนด์ เดียร์ (Ducky & Dear)” ภายใต้สังกัด B&M ภายหลังในปี พ.ศ. 2548 ลีเดียเป็นนักร้องสังกัดค่ายอาร์เอส ปัจจุบันสัญญาได้หมดลงแล้ว และลีเดียเลือกที่จะไม่ต่อสัญญา..อย่างที่ใครหลาๆยคนทราบ

ดั๊กกี้ ศรัณย์พร น้องสาวแท้ๆของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ต้องบอกก่อนเลยว่าสวยเหมือนพี่เป๊ะๆ นี่ถ้ามองผ่านๆนะต้องบอกว่าลิเดียชัดๆ จะสวยจะแซ่บเหมือนพี่มากน้อยแค่ไหนนั้นเลยเป็นว่าไปชมภาพพร้อมๆกันเลยกับคู่พี่น้องหน้าสวยราวกับฝาแฝด สำหรับ ดั๊กกี้ ศรัณย์พร น้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่มีความสวยถอดพี่มาเป๊ะ จนหลายคนเกือบแยกไม่ออก

ยืนข้างพี่แล้วเหมือนกันมาก ซึ่ง ลีเดียและดั๊กกี้ เป็นบุตรสาวของไชยยันต์ วิสุทธิธาดา นักธุรกิจสนามกอล์ฟและอุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยกับศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ มีพี่น้อง 3 คน มีน้องชายชื่อ ชญานนท์ วิสุทธิธาดา (ดัง)

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online