เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิวดีน ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

โดยได้ระบุข้อความ ไม่ได้ล้อเล่นครับเรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับเดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19

ทางด้านนักร้องลูกทุ่ง เบิ้ล ปทุมราช นั้นเจอกระแสเม้าท์ว่าติดโควิด-19 จากการไปร่วมงานที่สนามมวย และได้พบเจอกับ แมทธิว ดีน และ มิสเตอร์ป๋อง ซึ่งทั้งคู่นั้นป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง 2 ราย อีกทั้งทางด้าน หนุ่มเบิ้ล นั้นยังไม่กักตัวเองอีกด้วย

ทางด้าน หนุ่มเบิ้ล ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางเฟสบุ๊กหลังโดนข่าวเม้าท์ ซึ่ง หนุ่มเบิ้ล ได้เผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุข้อความ ผลออกมาแล้วนะครับ ร่างกายแข็งแรง การตรวจไม่พบเชื้อ” ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่เป็นห่วงผม เสมอมา ไม่โกรธไม่ว่าไคร ที่ปล่อยข่าวไม่ดีและ ขอโทษช่วงที่มีรูปไม่ได้กักตัวเอง1วัน เพราะไปเตะบอล ผลออกมา ผมไม่มีเชื้อ แต่ผมยังเก็บตัวรักษาสุขภาพต่อไป

ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอลงไอจีขณะที่ แม่ตนเอง ร้องไห้โฮ หลังทราบผลตรวจโควิด19 ว่าไม่พบเชื้อของลูกชาย โดย หนุ่มเบิ้ล ได้ระบุข้อความว่า น้ำตาแห่งความดีใจ ตอนผลตรวจออก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online