เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เฌอปรางBNK48” โพสต์แจงแล้ว!! หลังร่วมงานที่เดียวกับ “แพรวา”

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกและแพร่กระจายไปทั่วหลายๆวงการ ไม่ว่าจะเป็นการเมือง กีฬา และโดยเฉพาะวงการบันเทิง หลังจากที่นักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์“ นักแสดง และเจ้าของเพลงดังอย่างรักติดไซเรน เปิดเผยว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19

ต่อมา The Guitar Mag ได้ออกประกาศให้คนบันเทิงกักตัว จากงานพรมแดง  จากกรณีที่แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงค่าย จีดีเอช ที่มีชื่อเสียงจากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น และเจ้าของเพลงดังอย่างรักติดไซเรน

โดยแถลงการณ์ของ The Guitar Mag ระบุว่าเนื่องจาก กรณีที่น้องแพรวา ติดเชื้อ โควิด-19″ ซึ่งในวันที่ 9 มีค. 2563 น้องแพรวาได้มาร่วมงาน The Guitar Mag Awards 2020 โดยมาร่วมงานในช่วงค่ำ (น้องไม่ได้ร่วมเดินพรมแดง) ล่าสุดทางคณะผู้จัดงาน จึงมีมาตรการชี้แจงทุกท่านที่เข้าร่วมงาน และอยู่ใกล้ชิดกับน้องแพรวาในวันดังกล่าว ให้กักตัวเองจนถึงวันที่ 23 มี.ค. 2563 (เป็นเวลา 14 วัน)

ล่าสุด “เฌอปราง อารีย์กุล หรือเฌอปราง BNK48” หนึ่งในสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป และกัปตันวง BNK48 ที่ได้ไปร่วมงานThe Guitar Mag ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับแพรวา ณิชาภัทร ได้โพสต์ผ่านแอปพลิเคชั่น BNK48 ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรที่เข้าข่ายนะคะ แต่จะไปเช็คเพื่อความชัวร์ และคนรอบข้างนะคะ”