เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์ โรคปอดอักเสบชนิดรุนแรงที่เกิดจาก “ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019” หรือ “ไวรัสโควิด-19” ที่กำลังระบาดกระจายไปทุกมณฑลและเขตการปกครองอื่นๆ ของจีน และหลายประเทศทั่วโลกและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นอีก จนส่งผลกระทบทุกวิชาชีพ ไม่เว้นแม้กระทั้งวงการบันเทิงของไทย

รวมไปถึง ดาราพิธีกรชื่อดัง “แมทธิว ดีน” และภรรยา “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความตกอกตกใจสำหรับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

จากนั้นไม่นาน ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” เจ้าของเพลงฮิต “รักติดไซเรน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 โดยที่ไม่รู้ตัวว่าติดมาจากที่ไหน

ทางด้าน “กาละแมร์​ พัชรศรี เบญจมาศ ” ก็ได้ออกมาเรียกขวัญให้กับคนไทย โดยเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า “คนเราไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามในชีวิต มันอยู่ที่วิธีคิด ถ้าเราไม่รู้จักคิดบวก ชีวิตของคุณก็จะไม่ดีขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย มันกระทบทั่วโลก แต่เราจะชนะมันได้ด้วยความคิดของเราเอง เราจะต้องปรับตัวยังไงกับมัน แล้วชีวิตเราจะดีขึ้น”

สาวกาละแมร์  ได้โพสต์ชี้แจงอย่างละเอียดในไอจีส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเธอเผยว่า เธอไลฟ์สดในแฟนเพจทั้งหมดเป็นเวลาชั่วโมงกว่า ซึ่งคลิปที่ถูกตัดเป็น 1 นาที ที่เห็นในโซเชียลนั้นทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปมาก สิ่งที่เธอที่ต้องการสื่อสารคือเรื่องการปรับตัว และสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์เธอมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ให้อิสระกันและกันเสมอ พร้อมทั้งขอโทษจากใจ ย้ำไม่ได้มีเจตนาสื่อสารให้เข้าใจผิด

TV Pool Online