เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง ทันที เรียกว่าใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ แม่เป้ย ปานวาด และไอจีของครอบครัวนี้ก็จะเห็นแล้วว่า มักจะมีโมเม้นท์น่ารักของคู่พี่น้อง น้องโปรด และ น้องปาลิน มาให้ชมตลอด

เเต่ล่าสุด ก็เป็นประเด็นดราม่าขึ้น เมื่อ เป้ย ปานวาด รับไม่ได้อย่างหนัก ตัดพ้อกลางไอจี หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ถึงลูกทั้ง 2 คน(น้องโปรด-น้องปาลิน) ว่าขี้เหร่เพราะพ่อพันธุ์ไม่ดี โดยชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เเสดงความคิดเห็นในไอจี สาวเป้ย ว่า แหมบกันทั้งครอบครัว เด็กๆหน้าตาเหมือนพ่อ ไม่หล่อไม่สวยเลย ถ้าเหมือนเเม่เป้ยบ้างคงหล่อคงสวย พ่อพันธุ์ไม่ดี

ซึ่งงานนี้ สาวเป้ย ปานวาด ก็รับไม่ได้อย่างหนัก ตัดพ้อกลางไอจี หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ถึงลูกทั้ง2คน ขี้เหร่เพราะพ่อพันธุ์ไม่ดี โดย เป้ย ปานวาด ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จะสอนให้ลูกทั้ง 2 คนได้เรียนรู้เรื่องคำวิจารณ์และจะสอนให้ลูกได้เรียนรู้ว่าคำวิจารณ์พวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและโตไปอย่าได้ทำแบบนี้คนอื่น

ซึ่งงานนี้เพื่อนร่วมวงการบันเทิง อย่าง สาวอุ้ม ลักขณา นั้นก็ได้โผล่คอมเมนต์กลางไอจี เป้ย ปานวาด หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ถึงลูกทั้ง 2 คน ขี้เหร่เพราะพ่อพันธุ์ไม่ดี

ซึ่ง สาวอุ้ม นั้นก็ได้เเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจว อย่าไปสนใจนะแม่นะ ลูกๆน่ารักมาก

งานนี้เรียกว่า ลูกใครใครก็รัก พร้อมจะฉะเดือด!! เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยกัน

สำหรับงานแต่งงาน“เป้ย-ปานวาด เหมมณี” และ ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน หรือ ป๊อบ จัดงานฉลองวิวาห์อย่างชื่นมื่น  เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน โดยมีคนในครอบครัว นำโดย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีต ผบ.ทบ. พร้อมด้วย ญาติสนิทมิตรสหาย นักการเมือง นักธุรกิจ และ เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมงานมากหน้าหลายตา อาทิ วุ้นเส้น-ชาคริต, เมย์-พิชญ์นาฏ ควงคู่มากับ หนุ่มคนใหม่,หนิง-ปณิตา ควงคู่สามีสุดเลิฟ จิน-จรินทร์,นุ้ย-สุจิรา กับแฟนหนุ่ม ปอนด์-ชยพล ,กระแต-ศุภักษร ฯลฯ ที่ขนขบวนความสวยความหล่อมาภายใต้คอนเซ็ปต์ของสีฟ้า ขาว และชมพู

ในขณะที่ชุดแต่งงานของเจ้าบ่าวคือชุดทหารเรือเต็มยศ ส่วนชุดของเจ้าสาวคลาสสิคไบรด์ที่เรียบหรูและสวยงามโรแมนติกสไตล์เจ้าหญิงในเทพนิยาย ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีจากฝรั่งเศส และประดับด้วยเพชรชวารอฟกี้ในช่วงบน ส่วนของชำร่วยเจ้าบ่าวเจ้าสาวและครอบครัวเลือกที่จะให้เป็น “เหรียญพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนม์พรรษาแปดสิบพรรษา 5 ธันวา 2550” ที่ดูมีคุณค่า และเหมาะที่จะทำให้แขกได้มีความรู้สึกอยากเก็บไว้เป็นที่ระลึก