เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ทางด้าน ดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน และภรรยา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก

บอกเลยว่าแม้ขณะนี้ประเทศไทยกำลังประสบกับปัญหาร้ายๆอยู่นั้น แต่ต้องบอกเลยว่ายังมีสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นให้เห็นนั้นก็คือการร่วมตัวเป็นหนึ่งเดียวร่วมกับบริจาคเงิน สิ่งของ ที่จำเป็นให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาดาราศิลปินหลายท่านที่ออกมาเป็นแกนนำการทำครั้งดีในครั้งนี้

ล่าสุดทำเอาเกิดดราม่าขึ้นเล็กๆเมื่อทางด้าน นาตาลี เจียรวนนท์ ทายาทCP ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ แต่ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ สาวนาตาลี เอาไว้ว่า พี่ลี รบกวนให้ทาง CP ช่วยเหลือ ประชาชนคนไทยกับสถานการณ์ตอนนี้หน่อยนะคะ โดยทางด้าน สาวนาตาลี ได้ตอบกลับว่า เค้ามีการช่วยอยู่ตลอดเท่าที่ทำได้ละค่ะไม่ต้องห่วงนะคะ

นอกจากนี้ยังมีดารามากมายร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ

ป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญที่ตั้งใจอยากช่วยเหลือชาวไทยด้วยกันในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 สำหรับนางเอกสาวคนสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังจากเจ้าตัวได้ปรึกษากับนายแพทย์และนักแสดงหนุ่ม หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ เรื่องการจัดหาชุดป้องกันการติดเชื้อให้กับแพทย์ที่ต้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19

ล่าสุด หมอก้อง ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวดีๆ อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพที่สาว เบลล่า ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาท สมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ 

พร้อมด้วยข้อความว่า “กราบขอบพระคุณ @bellacampen น้องสาวที่น่ารักที่สำคัญคือเสมอต้นเสมอปลาย แทนบุคคลากร รพ. พระมงกุฎทุกคน … สำหรับพี่ บุญคุณครั้งนี้จะไม่มีวันลืม จะหาโอกาสตอบแทนให้อย่างสาสมนะ รัก รักมาก รักมากที่สุด น้ำตาไหล”

ซุปตาร์สาวคนดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งล้านสองแสนบาทเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายในให้กับโรงพยาบาลในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

ผู้จัดการส่วนตัวของสาวชมพู่อย่าง หวานเจี๊ยบ ก็ได้มีการโพสต์รูปการมอบเงินจำนวน 1,200,000 บาทของสาวชมพู่ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯโดยหวานเจี๊ยบเขียนข้อความประกอบรูปนี้ว่า “กราบขอบพระคุณ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ที่สละเวลามารับเงินบริจาคของคุณชมพู่ อารยา ในเช้านี้ด้วยนะคะ #เครืองช่วยหายใจรุ่น Advance servo ระบบปิดจะทำงานได้ดีกว่าระบบเปิด ช่วยผู้ป่วยโรคโควิดได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าคะ ขอบคุณแทนชาวรามาด้วยนะคะ @chomismaterialgirl #อนุโมทนาบุญด้วยคะ #รามาธิบดี #covid19”