เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าต้องอยู่หลายๆครอบครัวก็ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสำหรับช่วงนี้ กานต์ วิภากรโพสต์ภาพอยู่กับ เสก โลโซสามี และบรรยากาศในบ้าน ในมุมต่างๆ ช่วงวิกฤตโควิด ทั้งยังมีภาพอบอุ่น พ่อแม่ลูก ซึ่ง สาว กานต์ ก็หมั่นโพสต์ภาพครอบครัว พร้มแคปชั่นหวานมาตลอดๆ จะมีอะไรบ้างเราไปแอบส่องกันเลย

1เดือนกว่ากับสิ่งที่ฉันทำอะไรที่เปลี่ยนไปจากชีวิตปกติที่ผ่านมา หลายคนว่าฉันงมงาย เพี้ยนตอนนี้ คุณยังคิดแบบนั้นอยู่หรือไม่ ไม่สำคัญ ฉันรู้แค่ว่าแค่1เดือนกว่า ฉันได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับคืนมาอย่างไม่มีการเสแสร้ง ทุกคนอบอุ่น เติมเต็มเวลาที่เสียไป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประธานครอบครัวคืนให้พวกเราเพราะความเพียรพยายามทำให้ท่านให้สิ่งที่สำคัญที่สุดมากว่าเงินพันล้านแม่ทำให้พ่อกับลูกๆ และไม่หวังอะไรตอบแทนจริงๆ ลูกจะคิดยังไงมันแล้วแต่บุญกรรมที่ลูกสร้างมาแม่ให้ลูกได้ทุกอย่าง รัก ปรารถนาดี จริงๆ

 “มันเป็นเวร มันเป็นกรรม หรือว่าคำสาปใคร เป็นแรงดลใจให้เราทำเช่นนี้ หรือชาติที่แล้ว ขอไว้อย่างนี้ ขอให้เรารักกันทุกๆชาติไป…”

สิ่งที่ผ่านที่แล้วไปแล้ว ให้แล้วไปเถอะ ไม่คิดให้ทุกข์ให้เศร้าใจ สิ่งที่ผ่านที่แล้วไปแล้ว บอกเลยฉันเข้าใจ ฉันให้อภัยตั้งนานแล้ว..

อิตาลี เมืองแห่งความสดใสคึกคักเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มนต์เสน่ห์ดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ แต่วันนี้ทุกอย่างดั่งต้องคำสาป ทั่วประเทศ ท้องถนน มืดมิดร้างผู้คน ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว เมืองร้าง เต็มไปด้วยความหวาดกลัว ศพแล้วศพเล่าถูกโยนเข้ากองไฟ เกิดอะไร พวกเค้าทำบาปหนักอะไร ทำไมชะตากรรมถึงเป็นเช่นนั่น หวังว่าประเทศไทยจะไม่ร้างเฉกเช่น อิตาลี!!