เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บ้านสวนของไผ่ พงศธร” สบายตา ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์

เรื่องราวของไผ่ พงศธร” ถือเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิต คนเราถึงแม้เกิดมาต้นทุนไม่เท่ากัน แต่หากมีความใฝ่ดี มุ่งมั่น อดทน สักวันความสำเร็จก็อาจจะมาอยู่ในมือได้เหมือนกับเขาคนนี้ ไผ่ พงศธร”  นักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ เสียงคุณภาพ และฮอตไม่เคยตก  กว่าที่จะมีทุกวันนี้ได้ ในอดีตเขาเคยลำบากมาแล้วสุดๆ ต้องทำงานตั้งแต่ .4 แถมบางวันข้าวจะกินแทบยังไม่มี ปัจจุบันไผ่เรียนจบปริญญาตรีแล้ว และมีผลงานเพลงออกมาก็ได้ผลตอบรับดีทุกครั้ง

ล่าสุดที่มีเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก เลยหลบพักจากความวุ่นวายในเมืองกรุง กลับมาบ้านเกิดที่จังหวัดยโสธร สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดังไผ่ พงศธร” ซึ่งช่วงนี้ทำให้เจ้าตัวได้มีเวลาจัดสรรพื้นที่ ทำไร่ ทำสวนได้อย่างเต็มที่ โดย ไผ่ ได้โพสต์ภาพชีวิตชาวสวนของตัวเอง ที่ลงมือทำสวนทำไร่เอง ทั้งรดน้ำต้นไม้ ขับรถไถ เก็บกวาดจัดแจงบริเวณรอบบ้านให้น่าอยู่ หลังไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่บ้านเท่านี้มาก่อน

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบ้านสวนให้แฟนๆ ได้ติดตาม พร้อมกับเขียนว่ากลับมาอยู่บ้านสวน 10 กว่ามื้อ ได้มีเวลาปรับพื้นที่ดิน ที่ไร่ เตรียมลงต้นไม้รับหน้าฝนนี้ครับ ได้มาตกแต่งบ้านสวนให้น่าอยู่ ทำการเกษตรแบบเศรษฐกิจพอเพียง ลองผิดลองถูกกับต้นไม้ เพื่อหาต้นไม้ที่เข้ากับดินบ้านเฮาครับ

และที่สำคัญเฮาควรมีใจฮักในการทำสวนเกษตร และดูแลเอาใจใส่ทุกๆ อย่าง สิมีความสุขหลายเวลาเฮาได้เห็นความเจริญเติบโตในสิ่งที่เฮาปลูกไว้ครับ #รู้สึกมีความสุข #ภูมิใจ #บ้านสวนเกษตร #เศรษฐกิจพอเพียง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ