เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อั้ม พัชราภา” ตอบคำถามชาวเน็ต หลังโพสต์รูปอาหาร แต่โดนว่าในเชิงลบ!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์สาวแสนสวยมากความสามารถมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่งานนี้เธอมีดราม่าซะงั้น เมื่อสาวอั้มได้โพสต์ภาพตัวเองกับอาหารจำนวนมาก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นขอบคุณมากค่ะ กำลังอยากทานน้ำพริกพอดีเลย อร่อยมากกกกแต่กลับมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า จนเจ้าตัวต้องออกมาตอบคำถาม

โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์ถึง อั้ม พัชราภา” ว่าช่วยเลิกโพสต์ภาพอาหารจำนวนมากลงไอจี และเขียนข้อความยาวเหยียดว่าคุณอั้มคะ รบกวนช่วยเลิกโพสต์ภาพอาหารจำนวนเยอะๆ ทีเถอะค่ะ เห็นแก่คนที่เค้าไม่มีจะกินในช่วงนี้ด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้หลายๆ คนเดือดร้อน ต้องกระเบียดกระเสียรในการใช้ชีวิตไปวันๆ บางคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีรายได้ในตอนนี้ แต่พวกดาราอย่างพวกคุณมีแต่คนส่งอาหารดีๆ มาให้ถ่ายโฆษณา เสียดายอาหารจำนวนมากๆ นี้ที่ควรให้คนที่เค้าลำบากมากกว่าจังค่ะ

เข้าใจว่าร้านค้าก็ทำการตลาด เพื่อหาลูกค้าไปสั่งซื้อ จากการให้ดารามาโพสต์เพื่อหารายได้เข้าร้าน แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ถ้าร้านค้าจะลดราคา แล้วทำจำหน่ายให้คนที่หาเช้ากินค่ำ แล้วมาโพสต์น่าจะดีกว่าเยอะเลย คนก็จะอุดหนุนด้วย ถ้าคุณอั้มอยากช่วยร้าน ก็โพสต์แค่ถ่ายของนิดหน่อยเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้นะคะ แล้วร้านค้าบางร้านก็ราคาสูงเกิน บวกค่าส่งไปอีก ในสถานการณ์แบบนี้ควรจะช่วยกันแบบพอดีพอควรค่ะ คืออยากแนะนำเหล่าดาราจริงๆ ค่ะ อย่าโกรธกันนะคะ

ซึ่ง อั้ม พัชราภา” ก็ได้ตอบกลับว่าไม่โกรธค่ะ ยินดีรับฟัง แต่คงจะต้องโพสต์ต่อไปนะคะ ยังมีอีกหลายร้านที่จะต้องส่งเข้ามา และอั้มก็อยากช่วยให้ธุรกิจแต่ละร้านไปได้ดี อั้มไม่ได้รับเงินค่าโฆษณาค่ะ อาหารทั้งหมดอั้มแจกจ่ายหลายคนมาก และทานได้ถึง 2 มื้อทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณในความปรารถนาดีของคุณนะคะ

แต่หลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์แรงๆ จากชาวเน็ตอีกคนหนึ่ง ซึ่งแสดงความคิดเห็นว่าคุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคช่วย รพ. หมอพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ

งานนี้ สาวอั้มเลยตอบกลับไปว่าอั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ

ถือว่าเป็นคำตอบที่ทำให้คนที่ถามได้เข้าใจเลยค่ะ ยังไงเราก็ต้องให้กำลังใจกันนะคะ