เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีของอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังอยู่ๆเธอถูกชาวเน็ตเข้ามาแซะในรูปภาพว่าไม่เห็นเธอบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาลเหมือนดาราท่านอื่นเลยแต่ยังโพสต์ภาพเพื่อหารายได้เข้าตัวเองอยู่ ซึ่ง สาวอั้ม พัชราภาไม่ได้นิ่งเฉยเธอได้เข้ามาอธิบายอย่างทันทีว่าภาพอาหารที่เห็นนี้เป็นการช่วยร้านอาหารโพสต์และเธอทำให้ฟรีไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยสาวอั้ม กล่าวว่า…

“ไม่โกรธค่ะ ยินดีรับฟัง แต่คงจะต้องโพสต์ต่อไปนะคะ ยังมีอีกหลายร้านที่จะต้องส่งเข้ามา และอั้มก็อยากช่วยให้ธุรกิจแต่ละร้านไปได้ดี อั้มไม่ได้รับเงินโฆษณาค่ะ อาหารทั้งหมด อั้มแจกจ่ายหลายคนมากและทานได้ถึง 2 มื้อทุกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ขอบคุณในความปรารถนาดีของคุณนะคะ”

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาตั้งคำถามถาม อั้ม พัชราภา ว่าทำไมไม่ช่วยบริจาคเงินให้โรงพยาบาลบ้าง อย่าเป็นคนสวยใจดำ ซึ่งนางเอกสาวได้ตอบกลับไปอย่างสวยๆ แบบที่ชาวเน็ตเงิบไปเลย ว่า…”อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะและคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆคุณก็ทำไประคะและถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาบุญสาธุด้วยนะคะ”

ทั้งนี้หลังจากมีกระแสการไม่บริจาคของอั้ม ออกไปทำให้โรงพยาบาลนิ่งเฉยไม่ได้ต้องอกมาโชว์เช็คเงินสดที่สาวอั้ม ได้เขียนบริจาคให้แก่โรงพยาบาลแต่ไม่บอกใครเป็นจำนวนเงินกว่า 250,000 บาท ซึ่งเชื่อได้เลยว่ายังมีอีกหลายโรงพยาบาลที่สาวอั้มแอบไปบริจาคแบบลับๆโดยไม่บอกใคร เพราะตัวอั้มถือเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มักจะทำบุญบ่อยครั้งและรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจเธอจึงไม่น่านิ่งเฉยได้กับภาวะที่ต้องช่วยกันในช่วงนี้

TV Pool OnlineTV Pool Online