เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อยู่ดีๆก็งานเข้าซะแล้วสำหรับ “แชมป์ พีรพล”ถือว่าเป็นเจ้าพ่อดราม่าอีกหนึ่งคนของวงการเลยทีเดียว เพราะหลายๆ ครั้งที่เขาแสดงความคิดเห็นอะไรลงไปทางโลกโซเชียล ก็มักมีคนที่คิดต่างเข้ามาฟาดกระทู้นั้นๆ อยู่เสมอๆ
ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “น้ำตา แห่งความดีใจ… นี่อาจเป็นสงกรานต์ ที่มีคนเสียชีวิต น้อยที่สุด ในประวัติศาสตร์ชาติไทย! ขอบคุณ #งดเหล้าเข้าปีใหม่ #โซเบ้อร์สงกรานต์ #ห้ามขายเหล้า หลายคนเชื่อว่า สิ่งที่น่ากลัวกว่า ไวรัส, เชื้อโรค คือ การทำลาย ธรรมชาติ, คนดื่มแบบไร้ความรับผิดชอบ, คนมักง่าย & … (เติมกันได้ครับ) #ศิลปะ #งานศิลปะ Drinking irresponsibly is way more dangerous than any kind of virus. Tears of joy. We gonna have the best #SongGrand (Thai New Year) this year. #Songkran #SongkranFestivaL #SoberSongGrand #AmazingAsianArt”
ลงไปได้ไม่นานก็มีคนบางกลุ่มที่กำลังประสบปัญหาจากภาวการณ์แบบนี้ เข้ามาโจมตีอย่างหนักหน่วง”ตรรกะป่วยมากค่ะ โควิดฆ่าคนมากกว่าอุบัติเหตุปีใหม่&สงกรานต์รวมกันอีก แต่ขอบคุณรัฐบาล วกวน สรุปก็สลิ่มดี ๆ นี่เอง” “ขอบคุณทำไมอะ รู้บ้างมั้ยว่าคนได้รับผลกระทบตกงานบ้างไม่มีเงินบ้างต้องอยู่แบบอดอยาก ฆ่าตัวตายเพราะพิษเศรษฐกิจ ยังกล้ามาขอบคุณอีกหรอ รู้บ้างมั้ยคนไม่มีจะกินเค้าทุกข์ขนาดไหนช่วงนี้ เหอะ‬” “แต่มีคนอดตาย ป่วยตาย ฆ่าตัวตาย ตกงาน กิจการพัง ล้มละลาย มากกว่าปีก่อน ๆ ทุก ๆ ปี” “ขอบคุณโควิดที่ฆ่าคนตายไปแล้วทั่วโลก80kคน และมีคนติดเชื้อ1.4ล้านคน ขอบคุณโควิดที่ทำลายระบบเศรษฐกิจของทั่วโลก ขอบคุณมี่ทำชายมนุษยชาติ ฮีโร่ตัวน้อย”