เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังดาราพิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน  สามีของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาประกาศว่าตนได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว เเละต่อมาก็ช็อคไปทั้งโซเชียล เมื่อทางด้านภรรยา สาวลิเดีย นั้นก็ได้โพสต์เเจ้งผล หลังตนเองติดเชื้อโควิด 19 จากสามี เเมทธิว ดีน เช่นกัน เเละต่อมา สาวลิเดีย นั้นก็ทนไม่ไหว ร้องไห้โฮ หลังต่อสู้กับการรักษาโควิด-19 โดย สาวลิเดีย นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่าโควิดเราต้องรอด  การพยายามทำใจให้เข้มแข็งบางทีก็ยากเหลือเกิน ไม่รู้จะระบายที่ไหน แต่เมื่อได้ร้องไห้ออกมาก็รู้สึกดีขึ้น #สู้ ซึ่งงานนี้ คุณตา-คุณยาย พ่อ-แม่ของ ลิเดีย นั้นก็ได้ส่งกำลังใจถึงลูกสาว เเละลูกเขย เเมทธิว ดีน โดยการชู 2 นิ้ว ขณะกำลังเลี้ยงหลานๆ น้องดีเเลน-น้องเดมี่ หลังต่อสู้การรักษาโควิด19 ยาวนานเกือบเดือน

ก่อนหน้านี้ แมทธิว ดีน-ลิเดีย หลังฮึดสู้การรักษามานานร่วมเดือน ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการว่าแต่ยังคงพบเชื้ออยู่! โดย แมทธิว ดีน ได้ระบุข้อความว่า สงสัยคิดบวกเยอะเกินไป ผลเราเลยยังเป็นบวกครับ แต่ก็ยังดีที่ คุณหมอบอกว่า เชื้อน่าจะน้อยลงเยอะละ แล้วหวังว่าตรวจรอบหน้าจะไม่เจอเลย เพราะนานมากแล้ว ส่วนมากใช้เวลา 3-4สัปดาห์ กว่าเชื้อจะหมด แต่บางคนก็ถึง 5-6สัปดาห์ Staying positive (literally) Hoping our next tests come back with the result we

ล่าสุด “ลิเดีย” ได้เผยคลิปที่ “ปู พงษ์สิทธิ์” ส่งกำลังใจให้ถึงโรงพยาบาล ซึ่งยังเผยถึงความสนิทสนมกับ “คุณพ่อห้า” พ่อของ “ลิเดียอีกด้วย

😭😭🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณค่ะพี่ #ตลอดเวลา #พี่ปู #พงษ์สิทธิ์คำภีร์

ตลอดระยะเวลาการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พี่ปูจะส่งความห่วงใยและกำลังใจมาให้เสมอ เดียฟังเพลงพี่ปูมาตั้งแต่เด็กๆ ร้องได้เกือบทุกเพลงเลยเพราะคุณพ่อเปิดให้ฟังทุกวัน วันนี้พี่ปูได้ไลฟ์สดส่งกำลังใจมาให้เพิ่ม พร้อมกับเพลงโปรดของเรา ขอบพระคุณพี่ปูและครอบครัวจากใจของเราค่ะ 🙏🏻

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online