เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เป็นลูกไม้ใต้ต้นที่เดินตามคุณพ่อคุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างสง่างาม อย่างสายเพลง ก็มีเหล่าลูกดาราที่ทำชื่อเสียง มีเพลงฮอตฮิตเป็นที่รู้จักคุ้นหูมากมาย มียอดวิวการันตีถล่มทะลาย อาทิ..

ทอย ธันวา บุญสูงเนิน

เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของจริง ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับผลงานเพลงที่กำลังโด่งดัง ฮอตมากๆ ตอนนี้ ศิลปินหนุ่มหล่ออนาคตไกล ‘ทอย ธันวา’ ทายาทนักร้องคุณภาพ นิตยา บุญสูงเนิน และ เป็นหลานชายของ เจินเจิน บุญสูงเนิน  ทอย-ธันวา กำลังมาแรงเป็นนักร้องเดี่ยวเต็มตัวภายใต้ชื่อ ‘THE TOYS’ หลังสั่งสมประสบการณ์ทำงานอยู่เบื้องหลังงานเพลงมาตั้งแต่อายุ 14 อยู่เบื้องหลังและเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย อาทิ วงพริกไทย, เบียร์เดอะวอยซ์ และ วงชบา

ตอนนี้ในวัย 20 ต้นๆ  ทอย ธันวา มีเพลงดัง ที่ฮิตๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว” และซิงเกิ้ลล่าสุดกับท่อนแร็พในตำนาน “ก่อนฤดูฝน” ด้วย ทอย ธันวา บุญสูงเนิน สนใจด้านดนตรีตั้งแต่ตอนเด็ก แม้ไม่เคยเรียนกีต้าร์มาก่อน แต่ก็ร่วมแข่งขันกีต้าร์และได้ตำแหน่งมาหลายครั้ง แถมยังเล่นเครื่องดนตรีประเภทอื่นๆได้อีก จึงเป็นความภูมิใจของป้าเจินเจินมากๆ โดยได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก Jern Jern Boonsoongnern ของตัวเอง ข้อความว่า “หลานชายที่มีพรสวรรค์ของชั้น The Toys” ด้วย

เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อของวงการเพลงไทย สำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน มีผลงานเพลงทั้งช้าและเร็ว และมีเพลงฮิตมากมายจนเป็นขวัญใจมหาชน  ในฐานะพ่อ และผู้บริหาร เจ เจตริน สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาให้กับแวดวงดนตรีเมืองไทย ด้วยการเปิดค่ายเพลงของตัวเองในนาม “เจมีดี” (Jaymidi) พร้อมส่งศิลปินเบอร์แรกในค่าย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับซิงเกิลแรกในชีวิต “คนละชั้น”  ซึ่งได้ ทอม Room39 มาดูแลเบื้องหลังในการทำเพลงนี้ให้ จนสามารถทำยอดวิวสูงถึง 24 ล้านวิว ทีเดียว

ค่าย เจมีดี (Jaymidi) เจ (Jay) คือ ชื่อของ เจ เจตริน  ส่วนคำว่า มีดี (midi) ก็มาจาก (Musical instruments digital interface) มิวสิก อินสตรูเมนต์ ดิจิตอล อินเตอร์เฟซ มันเป็นเส้นสายของเสียง ระบบซาวนด์ดนตรี พอมาสะกดเป็นภาษาไทย “เจมีดี” เป็นชื่อที่ฟังแล้วมีแต่สิ่งดีๆ  และค่ายนี้ศิลปินก็มีแต่ตัว เจ ด้วย ส่วนแนวเพลงในค่ายเราไม่จำกัด

มิย่า ทองเจือ

ไม่ต้องพึ่งค่ายไหนให้ดันลูกสาวสุดที่รัก สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “พีท ทองเจือ” เพราะทุ่มสุดตัวเองควักเงินเกือบ 10 ล้าน เปิดค่ายเพลง เพื่อสร้างผลงานเพลง น้องมิย่า หรือ มิย่า ทองเจือ ลูกสาวคนกลางวัย 14 ปี แค่ปล่อยทีเซอร์เพลง “mini heart” (มินิฮาร์ท) ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรก ออกมาเรียกน้ำย่อยแม่ยกกันไปแล้ว ซิงเกิ้ลงานเพลงครั้งนี้ อยู่ภายใต้ ค่าย Lil’ Brat Records ค่ายที่พ่อพีท-แม่เจ็ง ทุ่มทุนสร้างขึ้นเพื่อส่งลูกสาวได้ทำตามฝัน นั่นเอง

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน เดินตามคุณพ่อเข้าวงการด้วยความสามารถ ร้อง เล่น เต้น ได้อย่างยอดเยี่ยม แอลลี่ ได้เปิดตัวเป็นศิลปินคนแรกของค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ภายใต้การกำกับดูแลของกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย 411 entertainment ด้วยวัย 15 ปี ก่อนหน้านี้  แอลลี่เคยฝากผลงาน ในภาพยนตร์ไทยของค่าย GDH ในเรื่อง “น้อง พี่ ที่รัก” ซึ่งได้รับบทเป็นญาญ่าในวัยเด็ก มาแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online