เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงโดนผลกระทบไปตามๆ กัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ประชาชนบางส่วนก็ต้องประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจ ทั้งอาจจะถูกเลิกจ้าง หรือบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้ต้องออกจากงานแบบกะทันหัน ทางด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ถูกยกเลิกตารางงานเป็นจำนวนมากก็เลยหันมารีวิวอาหารบ้างครีมบ้าง
 สาวเอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาสุดที่รักของ ซี ศิวัฒน์ สาวเอมี่ กลิ่นประทุมก็ได้ทำการรีวิวอาหารเหมือนกัน แต่ล่าสุด สาวเอมี่ กลิ่นประทุม ก็ถูกชาวเน็ตต่อว่าหลังจากที่เจ้าตัวสาวเอมี่ กลิ่นประทุมโพสต์คลิปชาไทยใส่นมลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยในคลิป สาวเอมี่ กลิ่นประทุมบอกว่า อยากกินมากเลยสั่งมากิน พร้อมกับบอกให้ใครที่อยากกิน สั่งตามได้เลย
หลังจากที่ สาวเอมี่ กลิ่นประทุมโพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าสาวเอมี่ กลิ่นประทุม “เค้าลำบากกันแค่ไหน นี่ก็อยากกินโน่นนี่ โอ้ยยย” งานนี้สาวเอมี่ กลิ่นประทุมเลยต้องมาตอบคำถามชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “นี่คือการโปรโมทร้านต่างๆ ให้คนอื่น เพื่อที่เค้าจะได้มีรายได้ค่ะ กรุณาเข้าใจเจตนาด้วยค่ะ”
ก็ยังมีคนมาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือกับสาวเอมี่ กลิ่นประทุม อีกด้วยว่า “พี่คะ นู๋รบกวนเวลาพี่หน่อยค่ะ คือลูกนู๋ปอดติดเชื้อ นู๋ตกงานไม่มีเงินซื้อข้าวซื้อนมให้ลูกกิน วอนขอให้พี่ช่วยพวกเรา 3 คนแม่ลูกด้วยนะคะ” ซึ่งงานนี้สาวเอมี่ กลิ่นประทุมก็ได้มาตอบคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือนี้ว่า “ช่วยไปแล้วนะคะ อาจจะไม่มาก แบ่งๆ กันไป ส่งกำลังใจ”