เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอกเลยก่อนหน้านี้หลังจากที่จู่ๆ ก็มีดราม่ามาสู่ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าทำไมไม่ทำบุญช่วยเหลือโรงพยาบาที่ขาดแคลน พร้อมทั้งบอกว่า “อย่าเป็นคนสวยที่ใจดำเลยนะคะ” งานนี้ทำให้สาว “อั้ม” เข้ามาตอบกลับว่าเธอนั้นได้ทไปำแล้วหลายที่ และคนที่รู้ดีว่าเธอทำก็คือเพื่อนๆ และคนใกล้ตัว เพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับและชาวเน็ตออกมาปกป้องว่าสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ได้นิ่งเฉยในการทำบุญในสถานการณ์ที่ยากลำบากตอนนี้ หลังเกิดดราม่าโพสต์ไอจีอวดอาหารทั้งที่คนอื่นไม่มีกิน จนถูกว่าว่าเป็นคนสวยใจดำ ซึ่งหลังจากดราม่าดังกล่าวผ่านพ้นไป
ล่าสุดได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือจาก สาวอั้ม ที่ได้โพสต์ขอบคุณนักแสดงสาว “กระแต ศุภักษร” ที่ส่งน้ำดื่มจำนวนหลายแพ็คมาให้ว่า “พี่อั้ม หนูรบกวน ขอข้าวสาร นม มาม่า อย่างละถุงได้มั้ยคะ ตอนนี้ ไม่มีงานทำค่ะ ขอบพระคุณค่ะ” ซึ่ง สาวอั้ม ก็ได้ตอบกลับไปทีนทีว่า “ขอที่อยู่ค่ะ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความประทับใจ สำหรับน้ำใจในครั้งนี้ของนางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก
ต่อมากลับเริ่มมีคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือในลักษณะดังกล่าวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ชาวเน็ตรายหนึ่งรู้สึกไม่สบายใจ จึงเข้ามาติงว่า “พี่เค้าไม่ใช่ธนาคาร หรือ องค์กรณ์ช่วยเหลืออะไรของใครนะครับ คิดว่าพี่เค้าก็ช่วยได้ในส่วนที่ช่วยไปจนถึงที่สุดแล้ว จะให้พี่เค้าช่วยคนทั้งประเทศไม่ได้นะครับ มันเป็นหน้าที่ของ รัฐบาล ขอเถอะ หยุดมาเรียกร้องอะไรในพื้นที่ของพี่เค้าสักที IG เค้าไม่ใช่โรงทานนะ เห็นแล้วไม่สบายใจ”
ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาอธิบายอีกมุมหนึ่งว่า “เราเชื่อว่าคนที่ขอคงเดือดร้อนจริงๆ แต่ถ้าไม่จริงเขาก็คงจะได้รับผลตอบแทนในไม่ช้า ดาราที่เขาช่วยเหลือก็คงคิดแล้วละคะว่าช่วยได้แค่ใหน ทุกคนอยู่ในสถานะที่ต่างกัน ความเครียด ความกดดันต่างๆ ก็อาจมีผลต่อความคิดและการกระทำ ได้แต่หวังว่าเราจะรอดไปด้วยกัน”