เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก และทำให้ผู้คนต่างวิตกและยังหาคำตอบไม่ได้ว่า โควิด 19 จะคลี่คลายตอนไหนและจะจบเมื่อไหร่ การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 นั้น ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบทางด้านสาธารณสุข แต่ยังกระทบไปถึงระบบเศรษฐกิจด้วย หลายคนต้องพักงาน โดนเลิกจ้าง คนประกอบอาชีพอิสระบางกลุ่มก็ไม่สามารถออกมาทำงานได้ เพราะต้องทำตามมาตรการการแพร่ระบาด COVID-19 ซึ่งทางรัฐบาลก็มีมาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบออกมาเรื่อย แต่ถึงกระนั้นก็มีหลายคนที่ไม่ได้รับการดูแลจากรัฐบาลอย่างทั่วถึง

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 โจ จิรายุส ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพอินโฟกราฟิกที่ระบุว่า งบกลาง2563 จำนวน 518,770 ล้านบาทนั้น รัฐบาลเอาไปใช้อะไรบ้าง ซึ่งในคอมเมนต์ดังกล่าว มีสาวรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า

  “หนูจะบ้าแล้วพี่โจ ทำงานไม่ได้ ขายของก็ไม่ออก คนรากหญ้าจะตายหมู่กันหมดแล้วค่ะ มาตรการเยียวยาก็ไม่ยุติธรรมเลยสักนิด จะมาเลือกให้กลุ่มโน้นกลุ่มนี้ก่อนได้ยังไง ในเมื่อตอนนี้เดือดร้อนกันทุกกลุ่มแล้ว เงินเก็บก็น้อยนิดต้องกินต้องใช้ทุกวัน ถ้ารัฐบาลไม่สามารถเยียวยาให้ทั่วถึง ได้ฆ่าตัวตายหนีหนี้กันแน่

           โดย โจ จิรายุส ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่าตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเอง ธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฎี ชาร์ลส์ ดาร์วิน ครับ

และก็มีดราม่าอยู่ตลอด รวมถึงทำให้คนเข้าไปด่าในไอจีของ โจ นูโว กันเป็นจำนวนมาก

อย่างล่าสุดก็มีคนเข้ามาพูดว่า มึงเปรี้ยวหรอ? ด้านของโจ ก็ตอบว่า ไอ้เหี้ย โฟโล่คนเดียวขยะสมอง!!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online