เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอวิกฤตนี้ ต้องทำตามแล้ว “ไมค์ ภิรมย์พร” กับชีวิตอีกมุมสุดติดดิน ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง

ถือว่าเป็นนักร้องขวัญใจคนสู้ชีวิตโดยแท้สำหรับ ไมค์ ภิรมย์พร หรือ พรภิรมย์ พินทะปะกัง” ที่ชีวิตถือว่าล้มลุกคลุกคลานมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มตามฝันเส้นทางการเข้ามาเป็นนักร้อง กว่าจะมีวันนี้ได้นั้นถือว่าลำบากมาก เขาเกิดในครอบครัวที่มีอาชีพชาวนา ทำไร่ทำสวน และรับจ้างทั่วไปถือว่าเกิดในครอบครัวที่มีฐานะยากจน จนไมค์ถึงขนาดเคยรับจ้างตัดฟืนขาย เพราะนาที่ทำอยู่นั้นแล้งจนไม่สามารถปลูกข้าวได้จึงต้องออกทำอาชีพเสริม หาเงินมาซื้อข้าวกิน และเจียดส่วนหนึ่งไว้ใช้ในการศึกษาภาคค่ำ ที่ไมค์ นั้นมุ่งมานะเรียน จนจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดอุดรธานี ด้วยความชอบด้านการร้องเพลงของไมค์ ตั้งแต่เด็กบวกกับความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องเมื่อมีงานที่ไหนไมค์ จะต้องขึ้นไปโชว์เสียงร้องเพลงของเขาอยู่ตลอด จนมาถึงโชคชะตาเข้าจนได้เข้ามาอยู่ในวงการ และโด่งดัง มีชื่อเสียงมากๆ จนถึงทุกวันนี้

“ไมค์ ภิรมย์พร” เจ้าของเพลงดังอย่างเหนื่อยไหมคนดี” แต่แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังและมีเงินทองมากมาย แต่นักร้องลูกทุ่งคนนี้ก็ไม่ลืมรากเหง้าของตัวเอง ยังคงใช้ชีวิตแบบติดดินและเรียบง่ายมาโดยตลอด หลังจากที่เสร็จจากการทำงานร้องเพลงให้ความสุขกับแฟนๆ เสร็จ “ไมค์ ภิรมย์พร” ก็กลับมาใช้ชีวิตแบบธรรมดาบ้านๆ ที่บ้านเกิด .อุดรธานี ปลูกข้าว ปลูกผัก ขุดบ่อเลี้ยงปลา เอาไว้ทำกิน เรียกว่าแทบจะเป็นเกษตรกรแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เห็นแล้วช่างเป็นชีวิตที่แสนเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย และเป็นชีวิตที่ใครหลายคนอิจฉาอยากจะมีชีวิตแบบนี้บ้าง

 

ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดี ที่ใช้ชีิวตอย่างพอเพียง ซึ่งในเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ทุกคนได้รับผลกระทบ ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระวัง และปลอดภัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ การงาน การเงิน ขอให้เรื่องร้ายๆ จงผ่านไปโดยเร็ววัน ให้ทุกคนปลอดภัย และรอดพ้นในช่วงสถานการณ์แบบนี้กันทุกคน