เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันดีสำหรับตลกซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศไทยอย่าง โหน่ง ชะชะช่า โด่งดังมาจากแก๊งสามช่าที่มีสมาชิกในวงอย่าง เท่ง เทิดเถิง หม่ำจ๊กมก และ โหน่ง ชะชะช่า โดย โหน่ง ชะชะช่า นั้นมีลักษณะเด่นคือตัวอ้วนและศีรษะโล้น

องบอกเลยว่าชีวิตของ โหน่ง ชะชะช่า นั้นกว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะแยะ แต่ด้วยความที่ขยันและอดทนจึงทำให้ โหน่ง ชะชะช่า นั้นขึ้นแท่น ตลกซุปตาร์ ไปแล้ว

หลายคนทราบกันดีว่า โหน่ง ชะชะช่า นั้นได้มีธุรกิจเป็นของตัวเองอย่าง ร้านบะหมี่โหน่ง ที่เปิดอยู่ที่ จ.นครนายก ซึ่งต้องบอกเลยว่าขายดีสุดๆ แต่จากเหตุการณ์โควิด-19 ทำให้ โหน่ง ชะชะช่า ต้องประกาศปิดร้านไปตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม จนถึงปัจจุบัน ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ขาดรายได้อย่างมหาศาล

ต่อมาทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า ถึงกับทนไม่ไหวหลังโดนสั่งปิดร้านเป็นเวลานานทำให้ขาดรายได้ จึงทำให้ต้องออกมาขายข้าวเหนียวไก่ทอด ริมถนนทางไป จ.นครนายก ซึ่งทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า ยังบอกอีกว่า ต้องทำเพื่อหาเลี้ยงเมีย ลูก น้อง เห็นแล้วต้องปรบมือให้กับความขยัน

ล่าสุดนักเเสดงหนุ่มอมตะ พีท ทองเจือ นั้นก็อดใจไม่ไหว ขอยื่นมือช่วย โหน่ง ชะชะช่า หลังขายไก่ทอดริมทาง สู้วิกฤต! โดยงานนี้ โหน่ง ชะชะช่า ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ข้าวเหนียวไก่ทอด ข้าวไก่ทอด เปิดทุกวันหน้าร้านบะหมี่โหน่งนครนายกจ้า ซึ่งงานนี้ พีท ทองเจือ ก็ไม่อยู่เฉย ได้เเสดงความคิดเห็นทันทีว่า ไปช่วยขายได้ไหม อีกด้วย

TV Pool Online