เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นนอน สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง “ใบเตย สุพัตรา” ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงหนึ่งกับการที่เธอได้ไปขอเพลงที่มันมีงูออกมา จนกลายเป็นว่ามีคนพากันแชร์คลิปของเธอในโลกออนไลน์กันเยอะมาก จึงกลายเป็นที่รู้จักของชาวเน็ตทั้งประเทศ หลังจากนั้นเราจะเห็นได้ว่า ใบเตย ได้ผันตัวเองเป็นดีเจสาวที่สวย และหุ่นดีอยู่ตามผับอีกด้วย ซึ่งตอนนั้นต้องบอกเลยว่าดูเหมือนชีวิตกำลังไปได้ดี

ขาวจริง

ปัง

เมื่อก่อน

แต่เมื่อกลางปีที่ผ่าน มาสร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตที่ติดตามเธอกันอย่างมาก เมื่อใบเตย พร้อมกับ แฟน ได้โดนจำรวจจับกุมตัว ข้อหามีสิ่งผิดกฏหมายอยู่ที่ห้องพัก หลังจากนยั้นไม่กี่เดือน ใบเตย ก็ได้ประตัวออกมาแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไม ออกมาไว ซึ่งใบเตยก็ได้มาเปิดใจผ่านรายการข่าวว่า เธอบอกชัดเจนว่าตอนนี๋กำลังเป็นขั้นตอนพิจารณาของศาล ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นเธอไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย ไม่รู้ว่าแฟนตัวเองเป็นแบบนั้นจริงๆ มันทรมานใจมากกับการที่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำครั้งนั้น ฟังแล้วก็รู้สึกสงสารเธอเหมือนกันนะค่า

ซึ่งล่าสุด! ใบเตย ก็กลับมามีงานตามปกติแล้ว ใช้ชีวิตอย่างปกติทุกอย่าง ถามถึงเรื่องหน้าตา ความสวย หลังจากที่ต้องตัดผมสั้นก็ดูเด็ กลงมาก ออกมาแล้วความสวยก็ไม่เคยเปลี่ยนอย่างว่าละค่าาา คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด วันนี้เราจึงจะพาทุกคน มาดูภาพล่ าสุดของสาวใบเตยกันค่าาา ว่าจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากน้อยเ เ ค่ไหน เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าเราตามไปชมกันเลยดีกว่า